Truyện tranh 2009-03-03 03:00:46

Jennifer Aniston muốn làm 'Bond Girl'


Với người đẹp, tuổi tác không có giới hạn. Cô đang hẹn hò với một chàng kém mình 7 tuổi, và theo đuổi vai diễn vốn dành cho những nữ diễn viên chỉ bằng nửa tuổi mình.


Jennifer Aniston trên bìa tạp chí Elle số mới nhất. Ảnh: Elle.
Vừa tròn 40 tuổi vào tháng trước, Jennifer Aniston tiết lộ cô luôn mong muốn được đóng phim James Bond. Cô nói với tạp chí Elle: "Tôi thường được giao những vai xinh đẹp, hài hước, kỳ quặc. Tôi rất muốn đóng một bộ phim hành động, James Bond chẳng hạn. Phim đó thật thú vị".

Nữ diễn viên cũng cho biết cô rất dễ chịu khi bước vào tuổi 40, thực tế còn cảm thấy tốt hơn bao giờ hết. "Tôi rất thoải mái, không chỉ với tuổi của mình. Thực sự, tôi thấy rất bình thản. Tôi chưa bao giờ cảm thấy tốt về mình đến thế. Tôi nghĩ điều đó cũng bộc lộ ra ngoài".



Jennifer Aniston nằm trong top những sao 40 tuổi quyến rũ nhất. Ảnh: Elle.
Nhưng ngôi sao của Break up cũng thú nhận cô phải tập luyện chăm chỉ để giữ được vẻ tươi trẻ. "Tôi là một người thực tế. Nếu tôi ăn bánh kẹp thịt cả ngày, tôi sẽ không được nhận những vai diễn đó. Chuyện kia sẽ xảy ra một ngày nào đó, nhưng không phải bây giờ".

Về cuộc chia tay đình đám với Brad Pitt - giờ có sáu đứa con với Angelina Jolie, Aniston khẳng định câu chuyện không hề kịch tính như mọi người tưởng. "Dù tôi nói thế nào, thì mọi thứ cũng sẽ được hiểu xiên xẹo, sẽ được biến hóa để nghe có vẻ như tôi vẫn chưa thoát ra khỏi chuyện đó, hoặc tôi luôn nhắc đến hết lần này đến lần khác".



Jennifer Aniston vẫn tươi trẻ ở tuổi 40. Ảnh: Elle.
"Tôi chẳng nợ ai phần của mình trong câu chuyện. Chẳng có phần nào hết. Chẳng có người xấu và cũng chẳng có người tốt. Không có kẻ ác và cũng chẳng có anh hùng nào trong câu chuyện. Hoàn toàn không như thế".

Jennifer đang trong quá trình quảng bá bộ phim tâm lý Marley & Me với nam diễn viên Owen Wilson. Về tác phẩm vừa ra mắt tối qua tại London, Anh, cô nói: "Điều tuyệt vời về bộ phim là đó là một câu chuyện thực. Không hoàn toàn đẹp, mà là thực tế của hôn nhân".

Diệu Minh

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)