Phim ảnh 2008-07-15 01:46:27

Jonhny Trí Nguyễn lại du Thái "action"


Sau vai diễn ông chủ nhà hàng trong "Onk Back", anh ý sẽ hoá thân thành ai nữa nhỉ? ^^
Dạo này thiên hạ ngơ ngác hỏi nhau “không thấy mặt Trí Nguyễn đâu hết?” Hóa ra anh ất đang ở Tháil Lan đóng phim Đất Nước Gió Lửa đấy.






Bộ phim truyền hình này sẽ được phát sống trên đài của Thái. Hai tháng trước, anh Trí đã sang Thái một lần để ra mắt đoàn phim, còn bây giờ thì ở hẳn để đóng nguyên bộ luôn rồi nè.


Đoạn này, anh ý chuẩn bị đánh đấm tơi bởi rồi lộn cổ xuống bẻ nước đó.


Đất Nước Gió Lửa kể về thập niên 70 của Bangkok. Câu chuyện xoay quanh một tổ chức xã hội đen và những cuộc chiến giữa những băng đảng thời đó. Vai chính diện là một người cảnh sát đã trà trộn vào tổ chức để làm nội ứng. Còn anh Trí nhà mình thì đóng vai phản diện, là tên côn đồ Tony từ Mỹ về và được ông trùm rất coi trọng.


Tony, ông trùm (áo nâu) và một "khách hàng" từ Mỹ sang Thái mua bạch phiến.



Có một điều thú vị là ông trùm trong phim cũng là ông trùm của cả đoàn phim đấy nhá. Đó là một diễn viên gạo cội và bây giờ còn kiêm luôn nhà sản xuất của bộ phim đấy.



Anh Trí còn kể rằng làm phim thì vui lắm nhưng nhiều khi cũng cực lắm đó. Ngày nào cũng quay mười mấy tiếng đồng hồ nên rất là mệt. Có một hôm, đoàn phim quay cảnh tiệc sinh nhật của một ông trùm tại một biệt thự nọ. Chỉ mới nhìn thấy anh Trí nhà mình rút khẩu súng tiểu liên ra định bắn chết mọi người (tất nhiên là trong phim rồi ^^) thì ông chủ biệt thự đã phát sốt và đuổi hết cả đoàn phim về. He he, nhờ thế mà hôm đó đoàn phim tự nhiên được nghỉ sớm đấy.

Còn bây giờ, trong khi chờ đợi Đất Nước Gió Lửa ra mắt khán giả, chúng ta cùng xem lại lần "du Thái" trước đây của anh Trí nào.^^
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)