Hot boy - hot girl 2019-04-01 15:09:39

Jun Vũ hóa tiên nữ gợi cảm khiến CĐM không tiếc thả triệu tim


Đánh dấu sự kiện trang cá nhân cán mốc triệu người theo dõi, hot girl Jun Vũ đăng tải bộ ảnh cực quyến rũ khiến CĐM không tiếc thả triệu tim.
Mới đây trên trang cá nhân của Jun Vũ đã chính thức đạt cán mốc 1 triệu lượt theo dõi. Con số này đưa cô nàng gốc Việt này lọt vào top những hot girl triệu view của MXH Việt.
Để đánh dấu cột mốc lịch sử này, hot girl Jun Vũ đã đăng dòng thông báo, gửi lời cảm ơn người hâm mộ, kèm theo đó là bộ ảnh cực "gợi tình" ở biển.
Thời gian gần đây, Jun Vũ thường xuyên khoe những bộ ảnh mang màu sắc sexy, quyến rũ lên mạng.
Loạt ảnh diện váy trắng khoét sâu, khoe vòng một đầy đặn trên bãi biển của cô hot girl 9X ngay sau khi đăng tải đã nhận được hơn 100.000 lượt yêu thích.
Trước đó, Jun Vũ còn đăng nhiều ảnh mặc bikini khiến dân mạng phải để lại hàng nghìn bình luận khen ngợi vóc dáng bốc lửa cùng biểu cảm cuốn hút của nữ diễn viên.
Jun Vũ (Vũ Phương Anh) quen thuộc với khán giả khi góp mặt trong các bộ phim Vẽ đường cho yêu chạy, Tháng năm rực rỡ, Cho em gần anh thêm chút nữa…
Trước khi được CĐM Việt chú ý tới, Jun Vũ từng có thời gian hoạt động người mẫu ở Thái Lan.
Khi mới bắt đầu hoạt động nghệ thuật, Jun Vũ được biết đến với biệt danh "hot girl trà sữa" vì gắn liền với hình ảnh ngây thơ, trong sáng.
Năm ngoái, sau khi thừa nhận đã "trùng tu" vòng 1, nữ diễn viên không ngần ngại khoe ảnh diện đồ sexy. Cô nàng hot girl gốc Việt này "lột xác" với vẻ ngoài cá tính, trưởng thành và gợi cảm.
Cuối năm 2018, hình ảnh của Jun Vũ “gây bão” trên nhiều diễn đàn ở Hàn Quốc. Đông đảo dân mạng xứ sở kim chi dành lời khen ngợi cho gương mặt xinh đẹp và thân hình quyến rũ của 9X
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)