Sao teen 2012-11-24 15:02:39

Justin Bieber Phát Điên Vì Selena Gomez


[size=6]Cặp đôi nổi tiếng của Hollywood đã chính thức hàn gắn mối quan hệ sau gần 2 tuần chia tay.[/size]
"Justin yêu Selena vô cùng. Cậu ấy phát điên về cô ấy và cô ấy là người duy nhất mà Justin lắng nghe. Justin làm bất cứ điều gì Selena nói cậu ấy làm và điều đó không tốt chút nào", một nguồn tin nói với FOX411.
Theo nguồn tin của FOX411, vì sức mạnh và những ảnh hưởng quá lớn củaSelena Gomez đối với Justin nên đội ngũ những người làm việc cho ngôi sao 18 tuổi không vui mừng trước việc cặp đôi hàn gắn mối quan hệ trở lại: "Justin chỉ nghe Selena nên quản lý của cậu ấy thường phải điện thoại cho Selena khi họ thật sự muốn Justin làm một điều gì đó. Họ yêu cầu cô ấy yêu cầu cậu làm nó và sau đó cậu ấy sẽ làm. Selena có được cả trái tim lẫn đôi tai của Justin".

Nguồn tin khẳng định, ngôi sao 18 tuổi người Canada cho rằng bạn gái "trưởng thành và khôn ngoan", vì vậy cậu tin tưởng ý kiến của cô hơn một biển người vẫn vây quanh khuyên bảo và tư vấn về cậu nên làm mỗi ngày. Vì thế, đội ngũ những người làm việc cho Justin chỉ thấy mối quan hệ tình cảm với Selena Gomez là trở ngại mà họ phải đối phó.
"Họ không muốn thấy cả hai quay lại với nhau. Ngày 11/11, Gomez nhảy nhót với những cô bạn gái của cô ấy tại câu lạc bộ đêm WIP trong khi Bieber nhắn tin cho cô ấy cả đêm", nguồn tin nói.
Theo nguồn tin của FOX411, những người kế cận với Justin Bieber không tỏ ra thích thú khi chứng kiến cảnh cậu bé của họ phải cầu xin ngôi sao của kênh Disney. Sau đó, những hình ảnh van xin nài nỉ đã xuất hiện trên hàng loạt các trang truyền thông khắp thế giới. Đối với họ đó "chỉ là trò chơi con nít".

Justin rất yêu Selena và mong muốn tái hợp với bạn gái.
Tuy nhiên, mặc cho những người làm việc cho Justin Bieber có hài lòng hay không về sự tái hợp, hiện tại ngôi sao 18 tuổi vẫn tỏ ra vô cùng hạnh phúc trong tình yêu với bạn gái lớn hơn 2 tuổi Selena Gomez.
Trước đó, khi tin tức đầu tiên về sự đổ vỡ của cả hai được lan ra, trả lời câu hỏi về việc chia tay Selena Gomez trong cuộc phỏng vấn với Open House Party radioJustin Bieber lắp bắp: "Tôi không biết phải nói gì. Tôi không biết điều gì đang xảy ra trong cuộc sống của mình".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)