Hot boy - hot girl 2018-06-30 06:44:57

Kaity Nguyễn giảm cân bất ngờ, đẹp hơn trước đúng ko ae


Cô chia sẻ một phần do dự án phim sắp tới nên đã có kế hoạch giảm cân từ lâu.

Sau bộ phim Em chưa 18, Kaity Nguyễn bỗng dưng im hơi lặng tiếng và mới đây, cô xuất hiện trong buổi ra mắt dự án mới mang tên Hồn Papa, da con gái của đạo diễn Charlie Nguyễn. Trong sự kiện, nhiều người lấy làm ngạc nhiên khi Kaity xuất hiện với một thân hình thon gọn hơn trước và mất đi sự đẫy đà, đáng yêu vốn có. Chia sẻ về vấn đề này, Kaity Nguyễn nói rằng bản thân đã trải qua một quá trình chuẩn bị cho bộ phim mới nên cân nặng cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.



Hình ảnh mới của Kaity Nguyễn.



Trước đây cô có phần "tròn trịa" hơn hẳn.

Kể từ sau khi đóng máy bộ phim Em chưa 18, nữ diễn viên 19 tuổi bắt đầu kế hoạch giảm cân. Cô cho hay: "Lúc đó, tôi cảm thấy cơ thể của mình không được khỏe mạnh nên đã quyết định đi tập gym. Mục đích ban đầu của tôi là để tăng cường thể lực, giúp cơ thể linh hoạt hơn trong những hoạt động sau này". Ngoài ra, trong quá trình chuẩn bị cho dự án mới, Kaity cũng phải luyện tập nhiều kỹ năng bổ trợ cho vai diễn như múa ba lê và võ thuật. Chính những yếu tố đó một phần cũng ảnh hưởng đến cân nặng của cô.



Sau khoảng tời gian im ắng, Kaity xuất hiện với dự án mới.

Kể từ lúc Kaity làm quen với việc rèn luyện cơ thể cũng đã 5 tháng. Vì còn vướng lịch học và tập luyện cho các dự án nghệ thuật nên mỗi tuần cô chỉ dành 3 buổi để tập gym. Những tuần cao điểm vì lịch trình có khi Kaity không thể luyện tập được. Mỗi buổi tập cô đều có huấn luyện viên giám sát, mục đích để buổi tập hiệu quả hơn.

Một buổi tập được chia làm 3 giai đoạn. 10 đến 15 phút đầu, Kaity dành cho việc khởi động, làm nóng cơ thể bằng cách đi bộ trên máy. Tiếp theo là những bài tập dành cho các nhóm cơ. Cô cho biết các bài tập cơ sẽ được chia làm nhiều buổi khác nhau, trừ cơ bụng ngày nào cũng phải tập. Nhìn chung, Kaity phải tập đều các nhóm cơ như: Vai, tay, lưng, bụng, mông, hông, đùi, chân.



Múa ba lê và võ thuật là 2 bộ môn mà Kaity đang theo đuổi để phục vụ cho bộ phim mới.

"Tôi không tập chủ yếu vào nhóm cơ nào. Vì còn trong độ tuổi đang phát triển mà tập trung quá nhiều vào một nhóm cơ nào đó rất dễ dẫn đến việc phát triển không đều. Cũng giống như người ta nói tập tạ nhiều dễ bị lùn. Tôi tập không phải để lên cơ mà chủ yếu là để giảm lượng mỡ trong cơ thể, khi nào có thời gian sẽ tập cho cơ thể săn chắc lại" - Kaity giải thích cho việc không tập trung vào bất cứ nhóm cơ nào.

Ngoài việc luyện tập cho các nhóm cơ, Kaity còn áp dụng những bài tập đẩy tạ và tập core (hệ thống cơ bắp cốt lõi) và cuối cùng kết thúc buổi tập bằng 10 đến 15 phút chạy bộ. Ngoài gym, Kaity còn rất yêu thích bơi lội và gần đây là bộ môn múa ba lê.



Dù giảm cân như Kaity vẫn đầy sức sống.

Nữ diễn viên Em chưa 18 chia sẻ nhờ dự án sắp tới mà cô có cơ hội biết đến ba lê. Sau một khoảng thời gian luyện tập bộ môn này thì Kaity nhận thấy phần trên của mình thon gọn hơn cũng như dáng đi đứng và dáng ngồi của cô cũng trở nên ngay ngắn hơn.

"Việc tập luyện trung bình một tuần vào ngày 2-4-6 tôi có 2 giờ tập ba lê và 2 giờ tập võ thuật vào các ngày thứ 3-5, tập diễn xuất vào mỗi buổi chiều từ 17h đến 21h. Khó khăn lớn nhất của tôi là ở bộ môn ba lê vì môn này đòi hỏi sự tập luyện từ lúc còn rất nhỏ, khi vào tập tôi đã hơi quá tuổi, nên khá khó để bắt nhịp, các cơ gần như ngày nào cũng đau và cũng đã có lúc chấn thương." - Kaity chia sẻ những khó khăn khi làm quen với bộ môn mới.

Ngoài việc luyện tập thì chế độ ăn uống cũng là điều rất quan trọng. Hiện tại, việc ăn uống của cô đang phải theo một chế độ nhất định. Kaity không ngại bày tỏ rằng bản thân tuy không ăn nhiều thịt và là người thích ăn rau quả nhưng bên cạnh đó cô cũng "nghiện" tinh bột. Thế nên, khi chuẩn bị cho những dự án mới, Kaity cần một chế độ ăn khắt khe hơn bằng việc hạn chế tinh bột và tăng cường thêm chất xơ.

- Bữa sáng: Kaity là một cô gái rất ít ăn sáng nên vào mỗi buổi sáng cô uống một ly nước chanh ấm và ăn vặt với trái cây.

- Bữa trưa: Hầu hết sẽ là salad và một ít đạm từ thịt bò, gà, cá.

- Bữa tối: Có thể ăn thịt nhưng rau củ, quả vẫn chiếm phần lớn bữa ăn. Ngoài ra có thể ăn thêm cơ nấu từ gạo lức.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)