Phim ảnh 2015-09-27 03:25:53

Khám phá hậu trường của một bộ phim người lớn



Phim người lớn ngày càng phát triển mạnh mẽ với đa dạng về đề tài, bối cảnh và cách thực hiện nhằm mang đến cho khán giả những thước phim ấn tượng nhất. Tuy nhiên, đằng sau những giây phút kích tình táo bạo đó là những khó khăn, nỗi khổ phía sau hậu trường mà không phải ai cũng biết.


Phần lớn những diễn viên nam đóng cảnh khiêu dâm đồng tính lại hoàn toàn bình thường về mặt giới tính. Một lý do chính mà những “trai thẳng” này chấp nhận đóng phim khiêu dâm đồng tính là vì thù lao cao gấp 3 lần cảnh quay bình thường. Ngoài tiền ra thì đó là sự nổi tiếng.


Đa số phim khiêu dâm không có kịch bản và các diễn viên hầu như phải “tự biên tự diễn”.


Một bộ phim người lớn có thời lượng không dài và khi xem, khán giả luôn thấy sự liền mạch, liên tục nhưng trên thực tế, phim được quay làm nhiều cảnh nhỏ, có nhiều điểm “dừng – khởi động”.


Nhiệm vụ của một diễn viên phim người lớn đó chính là mang lại cảm giác cho người xem.


Thế nhưng trên phim trường không đơn giản chỉ có hai người.


Mà còn có rất nhiều các nhân viên như qua phim, trợ lý, ánh sáng,.. có mặt để cùng tạo ra những thước phim ấn tượng nhất.



Các diễn viên không chỉ đơn giản là thực hiện những màn giường chiếu mà họ còn phải thực hiện theo kịch bản do đạo diễn chỉ đạo, làm việc theo một ê kíp chuyên nghiệp.


Trước sự chứng kiến và soi mói của hàng loạt máy ảnh, quay phim liệu các diễn viên có còn cảm thấy tự nhiên và đủ cao trào, hứng khởi như trong phim.




Để có được những hình ảnh nóng bỏng, họ phải làm việc không sung sướng chút nào. Các đạo diễn, biên kịch thường thị phạm trước cảnh quay cho những diễn viên chưa có kinh nghiệm làm sao để ghi lại được những khoảnh khắc ấn tượng nhất.



Nhân viên hậu trường khổ sở lo liệu, chỉnh sửa trang phục cho các diễn viên.





Để có được những cảnh quay nóng bỏng như trên phim, hai diễn viên “50 sắc thái” thường xuyên phải trò chuyện, trao đổi với nhau về phương thức thực hiện, các tư thế sao cho lúc lên phim thật hoàn hảo nhất.



Hình ảnh quen thuộc khi bắt đầu ghi hình.


Các diễn viên vui vẻ tự sướng cùng nhau sau khi “quan hệ”.

  
Hay cùng nhau xem lại thành phẩm của mình để phát hiện lỗi sai, rút kinh nghiệm và hoàn thành những cảnh quay tiếp theo.

Theo Hoàng Hằng/Một thế giới
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)