Tình yêu - giới tính 2008-07-01 07:28:29

Khi cái "ngàn vàng" không đáng giá


Chữ “trinh” đáng giá ngàn vàng. Dường như nó đáng giá nên trong thời đại của không ít những món đồ bị làm giả, đôi khi vẫn có những người “xơi” cái “ngàn vàng” ấy là giả [size=10pt][/size]
Trên thực tế, có không ít người phụ nữ đã trót dại đánh mất cái ngàn vàng, nhưng lại muốn trở về làm… con gái, để cho hạnh phúc gia đình được trong ấm ngoài êm hoặc muôn ngàn những lý do tế nhị khác nhau…

Có cầu thì sẽ có cung
“Nền y học của nước ta đang mỗi ngày một tân tiến, hiện đại. Chúng ta đã có thể ghép gan, ghép thận hay thực hiện thành công những ca phẫu thuật phức tạp nhất, thì đối với dăm ba thao tác của việc ấy, có gì là khó” - bác sỹ Vũ Mạnh Khoa, một chuyên gia về giải phẫu thẩm mỹ hiện đang công tác tại Trường Đại học Y Hà Nội, đã thẳng thắn thừa nhận với chúng tôi như thế.
Và, trên thực tế tại địa bàn Hà Nội, cũng có hàng chục phòng khám sản phụ khoa hoặc các cơ sở giải phẫu thẩm mỹ nhận làm dịch vụ này. Theo bác sỹ Lê Văn Chiến, người phụ trách dịch vụ này ở một phòng khám sản phụ khoa nằm trên đường Nguyễn Trãi - quận Thanh Xuân, thì kỹ thuật vá màng trinh cũng chẳng có gì phức tạp lắm. Thời gian thực hiện các thao tác khoảng chưa đầy một giờ đồng hồ, sau khi khâu vá khoảng một vài tuần, các vết nối liền lại với nhau và sẽ hình thành một lớp màng mới y trang… cũ.Giá cả thì chỉ với một khoản chi phí ngang ngửa một chiếc ĐTDĐ loại tầm tầm.
Nhờ trời, các cô gái đó đã có một cuộc hôn nhân yên bình, một cuộc sống gia đình êm ấm, một đức lang quân bình thường, như bao thiếu nữ… trong trắng khác.

Dĩ nhiên, chỉ riêng điều này thôi cũng chưa phải đã đủ thuyết phục để nói rằng số lượng các phòng mạch tư phục vụ… chị em trên địa bàn Hà Nội đã mọc lên như nấm trong thời gian qua. Nhưng rõ ràng là theo quy luật cung - cầu, có người cần tìm đến dịch vụ này thì tất có ngay thầy thuốc đáp ứng.
Chẳng công khai, nhưng cũng không hề che dấu, các phòng khám dành cho chị em, nếu có “thượng đế” cần làm dịch vụ đó, sẽ được tư vấn và đáp ứng tiến hành ngay. Sau phẫu thuật, chị em được trở về cái thời con gái và đương nhiên, cũng có cái thứ nước… hồng hồng chảy ra như chưa hề biết đến chuyện kia.

Mục sở thị "việc" này
Chúng tôi đến một Trung tâm chăm sóc sản phụ khoa nằm trên đường Giải Phóng, trên danh nghĩa là anh đưa em đi “khắc phục hậu quả” trước khi em gái về nhà chồng tận bên Thượng Hải.
Chúng tôi được bác sĩ phụ trách phòng khám có tên là Nguyễn Thu Lan tư vấn khá kỹ càng về dịch vụ này. Thậm chí, cô còn hùng hồn quảng cáo rằng người chịu trách nhiệm chuyên môn về vấn đề này là một chuyên gia danh tiếng về sản khoa hiện đang công tác tại Bệnh viện Phụ sản TW, có tên là bác sĩ Ng. A. Giá cả để thực hiện trọn gói một “ca” này, tốn khoảng dăm ba triệu đồng nếu thưc hiện bình thường.

Kỹ thuật “vá” cái đó không phụ thuộc nhiều vào thời gian từ khi nó bị…rách. Có điều, thời gian càng lâu thì thao tác càng phức tạp. Vì là không quá phức tạp nên nếu được tiến hành trong điều kiện vô trùng thì cả kỹ thuật “vá” lẫn phẫu thuật tầng sinh môn đều hầu như không xảy ra biến chứng. Nếu như vô trùng kém, có thể mắc một số chứng bệnh viêm nhiễm nhưng cũng chữa trị dễ dàng.

Ngày xưa, nếu người đàn ông được tạo hoá ban cho cái quyền ít nhất là không nặng nề về chuyện riêng tư ấy, thì đối với người phụ nữ đó lại chính là thước đo của phẩm hạnh, giá trị đạo đức. Ngày nay, trong một xã hội tân tiến và hiện đại, chuyện trinh tiết của người phụ nữ tất nhiên chẳng mấy ai coi thường. Nhưng suy cho cùng thì đó không còn là thước đo phẩm giá tối thượng của người phụ nữ. Tuy nhiên, nếu vì muôn ngàn lý do nào đó, mà người phụ nữ phải đi “vá” lại chính cái ấy, cũng chính là đang tự lừa dối lương tâm mình.

Điều nguy hại khôn cùng, chẳng may vì một lý do nào đó mà người chồng phát hiện ra cái “ngàn vàng” ấy là đồ “giả”, thì liệu tổ ấm gia đình có qua được bão dông? Người viết bài này, có thể nói rất rông dài ở đây, nhưng tự mình không cho phép. Và, chúng tôi xin được nói thẳng ra rằng, đó là một việc làm rất không nên. Cho dù nó không ảnh hưởng nhiều đến sức khoẻ con người, nhưng lại làm ảnh hưởng rất nhiều đến giá trị đạo đức nền tảng.
Theo H.A
Đại Đoàn Kết
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)