Chuyện lạ 2019-06-16 18:27:11

Khỉ giơ 'ngón tay thối' chụp ảnh selfie cho khách du lịch


Gia đình đến từ Australia đã có bức ảnh để đời khi một con khỉ giành lấy camera và tự chụp chung.
Gia đình cô Judy Hicks gồm 5 người đến từ Queensland, Australia đi nghỉ dưỡng tại Bali, Indonesia. Họ đến thăm rừng khỉ Ubud. Tại đây, họ nhờ hướng dẫn viên chụp một bức ảnh làm kỷ niệm nhưng bất ngờ một con khỉ chạy ra giằng lấy chiếc camera.

Khỉ đột chụp ảnh "tự sướng" cùng khách du lịch.


Judy Hicks, 37 tuổi, cho biết: "Chúng tôi đến Bali được một tuần và đây quả là một trải nghiệm thú vị. Hướng dẫn viên du lịch giúp chụp hình, không ngờ một con khỉ đã giằng lấy và tự chụp. Sau đó, con khỉ được thưởng đậu phộng, nó rất thích thú", cô nói.

Cô Judy cho hay, con khỉ rất vui nhộn và láu cá. Không chỉ chiếm spotlight trước ống kính, con khỉ còn giơ "ngón tay thối" và bấm chụp. "Tôi đã đăng bức ảnh lên Facebook và Instagram của mình, mọi người phải bật cười vì hành động vui nhộn của con khỉ đó. Bali là một nơi tuyệt vời và hy vọng tôi sớm có dịp quay trở lại", Judy nói.

Con khỉ táo bạo giơ "ngón tay thối" về phía camera.
Ba đứa trẻ nhà Judy Hicks chụp ảnh tại vườn khỉ.


Rừng Khỉ Ubud là khu bảo tồn thiên nhiên - nơi sinh sống của khoảng 750 con khỉ. Nơi đây thu hút 120.000 khách du lịch mỗi tháng.

Hồi tháng 4, bức ảnh khỉ đột tạo dáng, chụp selfie cùng với kiểm lâm tại Công viên Quốc gia Virunga ở Cộng hòa Dân chủ Congo cũng "gây bão" mạng xã hội.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)