Ảnh - truyện vui 2018-12-08 07:55:21

Khi mua găng tay gặp bán hàng online khốn lạn =]]


Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện mua hàng online hài hước trên đã khiến người thì ức chế chủ shop quá "nhây", người lại bật cười vì cách chối bay chối biến thậm chí có phần gây bức xúc của chủ shop online này.

Mua hàng online không đúng ý mình đã đủ bực mình, chủ tiệm lại "lờ lớ lơ" đi không giải quyết là khách hàng sôi máu lắm rồi. Ấy thế mà trên đời không có chuyện kì lạ nhất, chỉ có lạ kì hơn. Mới đây, một người mua hàng đã kể lại câu chuyện mua một đôi găng bị 2 chiếc cùng chiều, nhưng thái độ của chủ shop mới đáng để lên án.

Khi nhận được yêu cầu đổi hàng của khách, chủ shop lời quanh co, thậm chí ngây ngô như… "mất não" để bào chữa cho cái "không sai" của mình. Sau một hồi đôi co, câu chuyện mua sắm đành phải khép lại khi chủ shop không thừa nhận giao sai hàng mà vu cho khách hàng "tay bị nhầm hướng rồi" khiến người mua một phen ức chế còn dân mạng lại được tràng cười tắt thở.



















"Ôi lại là mua hàng qua mạng, bực gì đâu mà, mua găng tay thì giao 2 bên là tay trái thì đeo kiểu gì, đã thế còn chối quanh co lý sự như mất não. Thiệt tình…".

"Má ơi, bán hàng đỉnh cao đây rồi. Lẽ ra bạn phải edit thành "mua được 2 chiếc găng tay trái và người bán hàng ghê gớm" thì mới đúng chứ. Dã man thật. Kiểu này có mà cạch đến già".

Bên cạnh đó, rất nhiều người phải bật cười lăn lộn trước khả năng lý sự cùn "đỉnh cao" của chủ shop: "Bá đạo thật má ơi, đã vậy còn chụp mấy bàn tay liền rồi vu cho khách hàng có vấn đề nữa chứ. Ngất mất".

"Mới mùng 1 mà cười như con động rồ. Tôi cũng quỳ với bà bán hàng".

"Kiểu này vừa mất tiền vừa sinh bực vào người là chắc luôn rồi. Không liên quan nhưng đến ạ cái bà bán hàng, lý sự cùn gì đâu mà quá thể quá đáng. Ha ha. Thôi, coi như tế cho bà ấy đôi găng tay".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)