Tình yêu - giới tính 2008-07-17 09:43:27

Khi người ấy làm bạn xấu hổ


Khi người ấy làm bạn xấu hổ
Sẽ chẳng có chuyện gì nếu tình yêu của bạn luôn đẹp đẽ, vui vẻ và tràn đầy cảm xúc. Tuy nhiên, thỉnh thoảng bạn sẽ lúng túng với những hành động của đối tác trong những khoảnh khắc bất ngờ.
Ở chàng
- Say xỉn: Sau buổi tiệc tùng bạn ra về cùng với một gã đàn ông chẳng còn biết trời đất là gì, mặt đỏ tía tai, miệng nôn thốc nôn tháo. Lúc này, bạn đưa anh ta về trong tâm trạng khó chịu và xấu hổ vô cùng.
- Mặc cẩu thả: Quần áo nhàu nhĩ, tóc tai mấy ngày không gội kèm theo là đôi tất đang bốc mùi. Điều này làm giảm hình ảnh đáng yêu của anh ta. Bạn thấy dường như anh ấy chẳng quan tâm đến thể diện của mình. Sánh vai cùng một chàng trai như thế làm bạn mất tự tin.
- Kể với tất cả mọi người về các vật dụng cá nhân của bạn: Anh ta sẽ nói chi tiết về cuộc sống tình dục của bạn như bạn thích làm chuyện ấy ở đâu, có bao nhiêu chiếc áo lót và về những rắc rối nhỏ mà bạn từng gặp phải.
- Nhiều mồ hôi: Bốc mùi, chân tay luôn ướt át, nhổ nước bọt và để bạn một mình trong quán ăn 20 phút để giải quyết vấn đề về bài tiết của mình.
Ở nàng
- Nhõng nhẽo: Các đấng mày râu thường bực bội khi bạn gái cứ đòi hỏi họ phải vuốt ve, âu yếm và gọi nhau bằng giọng "sến".
- Gọi chàng là “nó”: Rất nhiều chàng trai nói rằng, họ thực sự khó chịu khi biết sau lưng, người yêu gọi mình là “nó” khi nói chuyện với người khác. Chuyện này đôi khi khiến họ nghĩ mình không được tôn trọng và thấy hụt hẫng. Nếu như bạn có thói quen này, hãy nhanh chóng từ bỏ nếu không muốn quan hệ giữa hai người bị tổn thương bởi những chuyện không đâu.
- Khóc lóc ở nơi công cộng: Theo Thesite, khi có chuyên gì không hài lòng hoặc giận dỗi là òa khóc ngay trước mặt mọi người. Cô ấy làm bạn khó xử khi không biết phải dỗ dành ra sao trước bao nhiêu con mắt. Đàn ông sợ nhất là phải nhìn đàn bà khóc, bởi lúc đó họ thấy mình hoàn toàn bất lực.
- Buôn chuyện phòng the của bạn: Tất cả mọi người đều biết phụ nữ rất thích buôn đưa lê. Vì thế ở bất kỳ ở bất kỳ cuộc hội họp nào nàng cũng có thể kể mọi điều cho các cô bạn nghe. Đó có thể là về kích cỡ, kỹ thuật và so sánh bạn với anh chàng người yêu cũ của nàng.
Chi Anh
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)