Sao Việt 2014-10-16 22:34:48

Khi sao Việt đóng cảnh nóng bạn có muốn xem :p


Sao Việt đóng cảnh nóng: Người táo bạo, kẻ e dè
Không phải ai cũng đủ dũng cảm cởi đồ trước ống kính máy quay.

Không thể phủ nhận cảnh nóng hợp lý sẽ là một nhân tố khiến cho phim hút khách hơn. Thế nhưng, đối với những diễn viên tham gia phân cảnh đó, không phải ai cũng đủ dũng cảm để khỏa thân hoàn toàn.
Người táo bạo…
Kiều Trinh không chút ngần ngại chấp nhận cởi đồ
Nếu như không may mắn được đạo diễn Vương Đức phát hiện thì Kiều Trinh hẳn vẫn là một cô gái bình thường như bao người.
Thân hình chuẩn cùng khả năng diễn xuất trời sinh đã đưa Kiều Trinh đến với Rừng đen và Bi, đừng sợ - hai bộ phim có những cảnh nóng táo bạo. Mặc dù không có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nhưng cô không chút ngần ngại chấp nhận cởi đồ để thực hiện các cảnh ân ái với hai bạn diễn nam trong Rừng đen.
Bên cạnh đó, nữ diễn viên này cũng không ngại ngùng khi đóng cảnh sinh hoạt vợ chồng vô cùng đời thực trong Bi, đừng sợ. Mặc dù còn nhiều ý kiến trái chiều nhưng không thể phủ nhận, nhờ hai bộ phim này, đặc biệt là qua những phân cảnh nóng bỏng mà một diễn viên tay ngang như Kiều Trinh được nhiều người biết đến hơn.
Hồng Ánh sẵn sàng nude vì nghệ thuật
Hồng Ánh có lẽ là một trong những nữ diễn viên chịu đóng cảnh nóng nhất trong làng điện ảnh Việt. Cô từng thể hiện quyết tâm sẵn sàng giảm cân để đóng cảnh nude.
Nữ diễn viên tài năng khẳng định, những cảnh nude cô đóng đều có lý do. Hồng Ánh nói: “Tôi thừa nhận tôi không có cơ thể đẹp, tôi nude trên phim cũng không đẹp. Nhưng tất cả các cảnh nude của tôi đều có lý do. Nếu bạn để ý, trong Đời cát là cảnh tôi mặc một chiếc áo mỏng để tắm, đi dưới nước lên và quay lưng lại để cởi áo. Trong Thung lũng hoang vắng là cảnh không mặc đồ, ngập mình dưới nước và hôn người yêu. Trong Người đàn bà mộng du là tắm một mình và ve vuốt cơ thể… Các cảnh nude đó hoàn toàn không chỉ là khoe cơ thể để khán giả ngắm nhìn mà đều có ý đồ nghệ thuật. Nếu nude chỉ để câu khách, chỉ để khoe thân, tôi đã yêu cầu người đóng thế rồi”.
Quách An An nổi tiếng nhờ cảnh nóng
Sexy + cảnh nóng = Quách An An, đó là công thức mà người ta tổng kết về nữ diễn viên gợi cảm này. Mặc dù có phần cường điệu nhưng thực tế những vai diễn gây chú ý nhất của An An đều nằm trong các bộ phim có cảnh nóng như Chuông reo là bắn hay Trung úy.
Cũng như Hồng Ánh, người đẹp chia sẻ, cô không ngại đóng cảnh nóng, song phân cảnh đó phải góp phần thể hiện ý đồ của phim. Và một khi đã xác định được cảnh quay của mình giúp cho khán giả hiểu hơn về tâm lý nhân vật thì cô không ngần ngại hy sinh để đóng cảnh nóng.
… kẻ e dè
Ngân Khánh không tự tin để cởi trước ống kính máy quay
Không dưới một lần thực hiện những cảnh diễn táo bạo trong phim song Ngân Khánh vẫn không thể thoải mái khi đóng cảnh “hot”. Khi quay Khi yêu đừng quay đầu lại, nữ diễn viên có một đoạn diễn nóng bỏng với Thanh Thức. Tuy nhiên cô chia sẻ: “Bản thân tôi cảm thấy rất ngượng và áp lực nên luôn thúc ép đạo diễn phải quay nhanh. Hơn nữa, khi quay cảnh này, chỉ người có nhiệm vụ mới được có mặt”.
Mới đây nhất, khi tham gia Bước khẽ đến hạnh phúc cùng Quách Ngọc Ngoan, Ngân Khánh cũng rất e dè với cảnh nóng. Cô thật thà: “Tôi không đủ tự tin để cởi trước ống kính máy quay và cũng thiếu tự tin để thực hiện cảnh giường chiếu. Nếu bây giờ, nhận được lời mời một vai diễn như thế, tôi sẽ từ chối. Hoặc có nhận lời, tôi sẽ đòi hỏi đạo diễn có người đóng thế những cảnh phải khoe thân”.
Trương Ngọc Ánh không sung sướng gì khi đóng cảnh khoe thân
Trong Áo lụa Hà ĐôngNgọc Viễn Đông hay mới đây nhất là Hương Ga, Trương Ngọc Ánh đều có những cảnh quay táo bạo cùng bạn diễn nam. Xem phim khán giả thấy cô diễn khá tròn vai khi thể hiện được trọn vẹn cảm xúc của nhân vật trong những cảnh quay đó.
Tuy nhiên, thực tế thì bà mẹ một con lại khá e dè và thận trọng khi phải diễn cảnh khoe thân. Cô khẳng định: “Đóng cảnh nóng cực lắm, không sung sướng như mọi người nghĩ đâu. Mình là diễn viên nhưng dù gì cũng là một người phụ nữ, mà người Việt Nam lại hay mắc tính ngại. Đóng cảnh nóng trước sự chứng kiến của ê-kíp làm phim quả thực không đơn giản. Đã thế lại còn phải làm sao để cho cảnh nóng đó đẹp chứ không dung tục. Đánh đố đủ thứ luôn”.
Vì thế, chỉ với những cảnh nóng mà thực sự cần thiết cho phim thì nữ diễn viên này mới nhận lời chứ cảnh nóng mà thô tục, không sạch sẽ và chỉ được làm với mục đích câu khách thì cô từ chối.
Lý Nhã Kỳ e dè cảnh nóng nên nhờ người đóng thế
Tham gia bộ phim Mùa hè lạnh, cảnh nóng của Lý Nhã Kỳ để lại khá nhiều ấn tượng cho người xem. Qua góc máy cùng một vài tiểu xảo của ê-kíp, người ta có thể lầm tưởng Lý Nhã Kỳ thực sự đã hóa thân vào nhân vật. Tuy nhiên trên thực tế, cảnh quay đó cô đã nhờ đến diễn viên đóng thế.
Trong một bài phỏng vấn trước, cô cho biết, cô cần cảm ơn người đóng thế những cảnh nhạy cảm trong phim điện ảnh Mùa hè lạnh. Bản thân cô cần người thế thân để tránh những scandal đáng tiếc có thể xảy ra.
Diễm My 9X ngượng ngùng diễn cảnh hot với đàn anh
Là một diễn viên trẻ và chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nên khi phải đóng cảnh “giường chiếu” táo bạo cùng Phạm Anh Khoa trong bộ phim Mỹ nhân kế, Diễm My 9X khá ngượng ngùng. E dè và có phần sợ sệt, cô gái trẻ này lo lắng đến “mất ăn mất ngủ” vì cảnh quay này.
Cuối cùng, khi nghĩ đến công sức của bao nhiêu con người vất vả vì mình, Diễm My mới có đủ dũng cảm để thực hiện đúng ý đồ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trong cảnh quay mướt mồ hôi này.

 
 
Theo Nấm/Báo Đất Việt
Tham khảo: Mẹo “yêu” cho người bị tiểu đường
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)