Chuyện shock 2013-10-11 16:34:50

khoá húm bạn gái sợ hàng xóm lấy mất cái hột é


Luôn mang trong đầu nỗi ám ảnh cô bạn gái trẻ trung, kém tới hơn chục tuổi sẽ phản bội mình, một người đàn ông ở Mexico đã dùng ổ khóa để khóa chặt chiếc quần jeans của cô gái lại trong nhiều năm nay.

Mới đây, một cô gái trẻ 25 tuổi giấu tên đã nhờ tới sự trợ giúp của cảnh sát thành phố Veracruz, bang Veracruz trong tình trạng cơ thể đau đớn vì đã không được đi vệ sinh trong nhiều giờ liền.
Theo lời khai với cảnh sát, nhiều năm nay, bạn trai của cô đã bắt cô phải đeo ổ khóa trinh tiết này vào quần mỗi khi không có ông ta ở bên. Mặc dù rất sợ hãi nhưng cô cũng không dám tự ý cắt bỏ ổ khóa ra để… đi vệ sinh.
Cô gái trẻ bị người tình già ép đeo ổ khóa để "nội bất xuất, ngoại bất nhập".
Người đàn ông có máu "hoạn thư" này hiện 40 tuổi, trong khi cô bạn gái 25 tuổi vẫn đang trong thời kỳ xuân sắc. Theo ông, đeo ổ khóa vào quần là một cách để cô bạn gái luôn chung thủy với mình.
Cô phải đeo ổ khóa lên quần nhiều năm liền mà không dám tự ý cắt bỏ.
Theo CNN, ngay sau khi nghe trình bày của cô gái trẻ, người đàn ông đã bị bắt giữ ngay lập tức. Tại sở cảnh sát, ông này đã thừa nhận hành vi sai trái của mình và đưa chìa khóa cho cảnh sát. Điều khiến mọi người cảm thấy ngạc nhiên nhất đó là thái độ và hành động của cô gái sau khi biết gã bạn trai ghen tuông của mình bị bắt. Do cô không yêu cầu bồi thường nên ông ta đã được thả ngay sau đó vài tiếng đồng hồ. Ngày hôm sau, ông ta đã ký vào biên bản xin hứa sẽ không tái phạm lỗi lầm này một lần nữa.
Người đàn ông có máu "hoạn thư" quá đà bị bắt giữ.
Bà Araceli Gonzalez, Chủ tịch Hội phụ nữ bang Veracruz cho biết, trường hợp của cô gái này chỉ là một trong số hàng nghìn vụ ngược đãi phụ nữ xảy ra tại bang. Cô là một nạn nhân của 12 năm giam cầm nhưng không một ai phát hiện ra ra trước đó.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)