Tin tức - pháp luật 2019-10-25 19:43:39

Khỏa thân đi leo núi để ngắm mặt trời mọc, huấn luyện viên yoga té ngã tử vong tại chỗ


Leo núi là bộ môn thể thao yêu thích của Catherine nhưng không ngờ có ngày chính nó lại giết chết cô gái trẻ.

Vào ngày 5/3 vừa qua, nữ huấn luyện viên yoga người Anh Catherine Shaw, 23 tuổi, đã rời khỏi khách sạn ở Guatemalan để lên đường đi leo núi. Do lâu quá không thấy con gái trở về, người nhà đã gọi báo cảnh sát và 6 ngày sau đó, người ta tìm thấy cô trong tình trạng khỏa thân và tử vong.





Cảnh sát miêu tả thời điểm đó, Catherine hoàn toàn trần truồng, mặt úp xuống đất, trên người có nhiều vết thương và vết rách ở chân trái. Nguyên nhân cái chết được xác định là do tổn thương nghiêm trọng ở đầu. Ngoài ra, cảnh sát còn biết được cô gái trẻ đã cởi bỏ trang phục trên người dọc đường đi để đi leo núi ngắm mặt trời mọc. Đây là sở thích đặc biệt của Catherine và cô đã nhiều lần leo nói trong tình trạng trên người không mảnh vải che thân.

Catherine bỏ lại quần áo trên đường đi.




Catherine có niềm đam mê với bộ môn leo núi, nhất là trong tình trạng khỏa thân.

Trong quá trình điều tra, cảnh sát không loại trừ khả năng Catherine bị giết hại nhưng không tìm thấy bất kỳ dấu vết đáng ngờ nào hay sự xuất hiện của bên thứ 3 tại hiện trường vụ án. Về phía gia đình của Catherine phủ nhận giả thiết trên bởi họ biết rằng leo núi khỏa thân vốn là sở thích của cô gái trẻ.

“Catherine rất yêu thiên nhiên và nhất là cảnh mặt trời mọc. Không có gì khó hiểu khi con bé leo núi để đón bình minh. Có thể Catherine đã không chuẩn bị đầy đủ thức ăn và nước uống dẫn đến kiệt sức hoặc không cẩn thận dẫn đến té ngã rơi xuống núi tử vong và trên cơ thể có nhiều vết thương” - người nhà Catherine nói.

Theo Imacho (Helino)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)