Người mẫu - hoa hậu 2019-07-30 07:03:04

Khoe vòng 1 căng tràn sau khi bị chê xập xệ, Ngọc Trinh không ngờ tự mình làm lộ nhược điểm 'chết người'


Thời gian qua, sắc vóc của Ngọc Trinh liên tục trở thành tâm điểm bàn tán. Theo đó, vòng 1 xệp xệ ở đời thường khác xa hình ảnh truyền thông đăng tải của Ngọc Trinh từng trở thành topic nóng của nhiều diễn đàn.

Sau thời gian im lặng, Ngọc Trinh mới đây công khai khoe đôi gò bồng đảo đã tăng kích cỡ. Đăng tải khoảnh khắc sexy với váy hai dây, mẫu nội y hóm hỉnh cho biết đó là "tác hại" của việc dùng thuốc thang hòng nâng cấp.

Đây là hình ảnh đầu tiên người đẹp gốc Trà Vinh tự tin khen ngợi đôi gò bồng đào của mình sau thời gian bị soi xập xệ, teo tóp.



Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Vòng eo 56 cập nhật thêm khoảnh khắc phô diễn thế mạnh hình thể khi dự sự kiện. Sắc vóc xinh đẹp quyến rũ của Ngọc Trinh nhận về vô số lời khen ngợi.


Ngọc Trinh rạng rỡ khoe vòng 1 tại sự kiện.

Tuy nhiên, Ngọc Trinh lại khiến ai nấy đều ngỡ ngàng khi tự "dìm hàng" mình ở khoảnh khắc khác. Người đẹp họ Trần vô tình để lộ vóc dáng không mấy hoàn hảo ở góc chụp nghiêng.

Từ mỹ nhân có hình thể chuẩn với vòng 2 thon gọn và vòng 1 căng tràn khi chụp trực diện, Ngọc Trinh lại thay đổi 180 độ khi để lộ hai vòng bằng nhau.


Ở góc nghiêng, sắc vóc của Ngọc Trinh trở nên kém hoàn hảo hơn trực diện.


Sự khác biệt ở hai góc máy khác nhau.



Ngay cả với góc máy nghiêng na ná, có thể nhận ra sự khác biệt trong hai bức ảnh của Ngọc Trinh. Bức ảnh bên trái tố cáo vòng 1 của Ngọc Trinh không quá lớn, đầy đặn lên nhờ chiêu trò o ép. Còn với bức ảnh bên phải, 3 vòng bỗng chuẩn bất ngờ của Ngọc Trinh vướng nghi án photoshop.

Trước đó, vào ngày 30/6, Ngọc Trinh tham dự một sự kiện tại Sydney - Úc. Mẫu nội y chọn cho mình chiếc đầm màu xanh ôm sát phô diễn hình thể. Tuy nhiên, thiết kế đầm cổ yếm đã vô tình khiến Ngọc Trinh mất điểm vì vòng 1 teo tóp, chảy xệ. Thậm chí, đôi gò bồng đảo của Ngọc Trinh còn gần như biến mất ở những góc nghiêng.


Ngọc Trinh bị chê xập xệ, xuống sắc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)