Tin tức - pháp luật 2008-08-03 02:11:10

Khởi động Miss Teen Việt Nam '08 - Ước mơ vươn tới ngôi sao


Bắt đầu từ ngày 01/08/2008, lần đầu tiên một cuộc thi dành cho các thiếu nữ từ 16 đến 19 tuổi mang tên Miss Teen Việt Nam 2008, do Đài Truyền hình Kỹ thuật số cùng VTC Game đồng tổ chức, chính thức được khởi động. Hãy cùng tham gia tại http://missteen.vn và trở thành những ngôi sao sáng của thế giới tuổi teen!

Miss Audition 2006
Cơ hội trở thành một ngôi sao

Bất cứ ai cũng đều có ước mơ và ước mơ của những bạn nữ tuổi teen là gì? Trở thành nhân vật nổi tiếng, hàng ngàn ánh mắt ngưỡng mộ dõi theo và quan trọng hơn là bạn đã khẳng định được bản thân mình. Tất nhiên có nhiều bạn sẽ nghĩ “ước mơ vẫn chỉ là ước mơ” nhưng sự thật lại nói rằng cơ hội luôn có đủ cho những ai dám sống với ước mơ của mình. Hãy thử sống với mơ ước của mình đơn giản bằng cách truy cập vào website http://missteen.vn để biết chi tiết và làm theo hướng dẫn. Biết đâu đấy bạn sẽ đăng quang ngôi vị Miss Teen Việt Nam 2008 cùng những hoạt động văn hoá xã hội hấp dẫn, xứng với tầm cỡ của một ngôi sao thực sự.

Miss Audition 2007
Khám phá bản thân và cho thế giới biết bạn là ai

Tham dự Miss Teen Việt Nam 2008 có nghĩa là hình ảnh và thông tin về bạn sẽ được cả cộng đồng thế giới tuổi teen biết tới. Cơ hội làm quen, giao lưu, có thêm những người bạn mới chính là một phần thưởng mà ai cũng nhận được.

Có thể bạn không nhận ra những thế mạnh tiềm ẩn của mình nhưng những bạn bè từ khắp mọi miền của tổ quốc sẽ nhận ra điều đó giúp bạn. Biết đâu đấy với ngoại hình của mình bạn sẽ giành điểm và được các công ty thời trang để ý hay bạn sẽ trở thành một diễn viên hay dẫn chương trình nổi tiếng khi tham gia các chương trình truyền hình…? Cơ hội để thể nghiệm và thử sức chính mình đang tới. Nhanh chóng đăng ký Miss Teen Việt Nam 2008 và chuẩn bị tinh thần giành giải nhé!
Khởi động cuộc thi Miss Teen Việt Nam 2008
Xuất phát từ sự thành công của cuộc thi dành cho các nữ game thủ mang tên Miss Audition 2006 & 2007 của VTC Game – Công ty Đầu tư - Phát triển CNTT Intecom và được sự quan tâm, ủng hộ hết mình của giới trẻ. Từ đó, ý tưởng về cuộc thi đầu tiên mang tên Miss Teen Việt Nam dành cho các nữ sinh đã xuất hiện. Cuộc thi vẫn là nơi tôn vinh vẻ đẹp của nữ sinh Việt Nam trong độ tuổi từ 16 đến 19, nơi để các bạn nữ có thể tự tin thể hiện mình. Và bắt đầu từ năm 2008 cuộc thi sẽ chính thức mang tên "Miss Teen Việt Nam 2008 - Ước mơ vươn tới ngôi sao"
[indent] - Các thí sinh gửi hồ sơ theo mẫu online tại địa chỉ http://missteen.vn .
- Thời gian nhận hồ sơ: Bắt đầu từ ngày 01/08/2008 đến 15/09/2008
[/indent] Giải thưởng: Các chuyến du lịch, học bổng, tiền mặt, các khóa đào tạo, gương mặt đại diện, tài trợ trang phục, tài trợ mỹ phẩm – trang điểm, gương mặt của tạp chí, báo, tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện, nghệ thuật, …
Danh hiệu: Ngoài danh hiệu lớn nhất là Miss Teen Việt Nam 2008, còn có danh hiệu Miss Tài năng, Miss Phong Cách, Miss Ảnh, Miss Thân thiện,Miss được yêu thích nhất…

Một lần nữa, với mong muốn đem lại sự tự tin, chắp cánh cho những thành công trong tương lai của các thiếu nữ Việt Nam, VTC Game xin vui mừng tuyên bố khởi động cuộc thi Miss Teen Việt Nam 2008!
Lưu ý: BTC chỉ nhận những hồ sơ có đầy đủ các thông tin theo mẫu. Những hồ sơ thiếu coi như không đủ điều kiện dự thi.
TM BTC
Miss Teen Việt Nam 2008
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)