Phim ảnh 2019-11-23 04:56:36

Không lối thoát: Minh đặt máy quay lén y tá nóng bỏng


Mỗi tập phim Không lối thoát lên sóng đều khiến khán giả ghê sợ về loạt tội ác của bác sĩ Minh.

Trong tập 16 phim Không lối thoát, Minh khiến người xem rùng mình khi thuê giang hồ giết chết bà Tám vì sợ bà để sẽ tiết lộ chuyện anh có vợ nhưng giấu kín để ngang nhiên cặp kè với các cô gái tại bệnh viện.

Giết người xong, Minh vẫn thoải mái hẹn hò bác sĩ Uyển Lan đi bar. Minh chuốc rượu cho Uyển Lan say mèm rồi đưa về nhà và cưỡng bức cô. Đáng sợ hơn, Minh còn đặt máy quay lén khi lại toàn bộ cảnh nóng này phòng khi dùng đến.

Khán giả đều biết, Minh không hề có tình cảm với Uyển Lan, anh chỉ lợi dụng cô con gái của giám đốc bệnh viện để đạt được những tham vọng của mình. Về phía Uyển Lan, cô lại hoàn toàn tin tưởng Minh là bác sĩ giỏi, nhân cách tốt và cũng tin rằng tình cảm Minh dành cho mình là thật.



Đây không phải lần đầu tiên Minh giở trò đồi bại với một cô gái để đạt được mục đích. Trước đó, ngay trong tập 2 Minh đã cưỡng bức Minh Anh, người sắp trở thành chị dâu của mình. Vì yêu thầm Minh Anh từ lâu, Minh không chấp nhận người thương trở thành chị dâu của mình nên đã cưỡng bức để cướp cô từ tay anh trai. Thế nhưng, dù yêu Minh Anh, cưới được cô làm vợ nhưng Minh lại bỏ mặc vợ bầu bí để ra ngoài sống riêng, thoải mái cặp kè với nhiều cô gái chỉ để con đường tiến thân được thuận lợi.



Liệu bác sĩ Minh còn gây ra những tội ác nào khác để đạt được mục đích của mình? Đón xem Không lối thoát lên sóng lúc 20h ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần trên THVL1.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)