Chuyện shock 2014-02-02 06:29:03

Không sinh được con trai , vợ bị chồng thiêu sống khi đang cho con bú


Không thỏa mãn ước nguyện có con trai, một nam thanh niên người Ấn Độ đã nhẫn tâm thiêu sống vợ và đứa con gái sơ sinh khi vợ đang cho con bú.
 
Cảnh sát bang Jharkhand, phía Tây Ấn Độ cho biết cô gái 22 tuổi có tên Annu Devi đã bị chính người chồng của mình thiêu sống khi đang cho con bú. Để trốn tránh tội danh giết người, người chồng ác tính đã thiêu sống mẹ con Devi ngoài sân rồi sau đó đem 2 mẹ con ném vào gần bếp lửa, nhằm tạo hiện trường như một vụ tai nạn
 

Cô Devi tử vong vì bị bỏng tới 90%.

 
Vào sáng sớm ngày 30/1, 1 người dân địa phương mới phát hiện ra Devi đang nằm cùng con gái ở 1 túp lều tranh trong nhà. Lúc đó, 2 mẹ con vẫn còn sống nhưng đã bi bỏng tới 90%. 2 mẹ con lập tức được đưa tới bệnh viện gần nhất tuy nhiên bác sĩ cho biết 2 người đã tử vong trên đường đi cấp cứu.
 

Hiện trường nơi tìm thấy 2 mẹ con bị thiêu sống.

 
Ngay sau khi sự việc xảy ra, cảnh sát địa phương đã bắt giữ chồng của Devi, anh Gunjan Masat và hiện đang truy tìm anh chồng của Devi, người được cho là đã tiếp tay cho em trai để thiêu sống em dâu và cháu ruột. Bố của Masat cũng đang bị thẩm vấn. 
 
Khẳng định đây là 1 tội ác nghiêm trọng, cảnh sát trưởng, ông Nirmal Kumar Mishra cho biết "Tất cả những người liên quan đều sẽ bị bắt giữ và phải chịu tội dưới pháp luật".
 

Mẹ chồng của Devi đang ôm cháu gái bị thiêu sống trên tay.

 
Theo ông Raghuni Rana, cha của Devi - cô gái bị thiêu sống trong vụ việc này, cặp vợ chồng trẻ đã sống khá hạnh phúc trong suốt 1 năm đầu sau khi kết hôn, tuy nhiên, rất nhiều vấn đề đã phát sinh khi Devi mang bầu và hạ sinh con gái. Ông Rana nói "Gia đình nhà Murat muốn có con trai nhưng họ không biết rằng sinh ra con gái không phải là lỗi lầm của Devi. Họ bắt đầu hắt hủi và bạo hành Devi kể từ đó. Hiện tại, họ thậm chí còn đòi của hồi môn gồm 1 chiếc ti vi và 1 chiếc xe máy trong khi tôi cũng đã trả cho họ 1,6 acre đất làm của hồi môn."
 

Vụ việc đang khiến dư luận bàng hoàng.

 
Tập tục nhà gái phải trả của hồi môn là một trong những lý do khiến người Ấn Độ chuộng con trai. Mỗi năm có hàng nghìn hài nhi nữ đã bị phá thai sau khi siêu âm. Theo Cục Dữ liệu Tội phạm Quốc gia Ấn Độ, cứ mỗi giờ lại có một phụ nữ bị giết vì mâu thuẫn liên quan tới “của hồi môn”. Trong một báo cáo năm 2013, có 8.233 phụ nữ trẻ, nhiều người là cô dâu mới, đã bị giết vì nhà gái không nộp của hồi môn.
 
Vụ việc giết cả mẹ lẫn con gái sơ sinh thực sự đang khiến cả thế giới bàng hoàng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)