Games 2014-05-07 03:50:13

Kĩ năng chiến lược đánh thắng trò Black Jack (Phần 1)


 
 
 
 
 
Nói đến trò chơi Blackjac, tôi tin rằng nhiều người không quen thuộc với trò chơi này , đây là một trò chơi vui nhộn cổ điển, chơi nó đơn giản, rất nhiều người muốn chơi, nhưng khi nói đến chiến thắng không phải là quá đơn giản, nhưng người chơi cần phải có các kỹ năng cần thiết để giành chiến thắng trò chơi, mang lại chiến thắng cho họ. Hôm nay chúng ta tìm hiểu một phần kỹ năng giành chiến của người chơi trên bàn sòng bạc Macau.
 

 
Kỹ năng để giành chiến thắng đầu tiên của trò Blackjack: không cần xem số dưới mặt bài, toàn bộ đều coi là 10 điểm.
 
Về cơ bản trong các bài Black Jack, các quân bài đều được coi là 10 điểm. Tại sao lại nói như vậy, rằng 10 điểm này bao gồm 10, j, q, k tổng cộng là 16 quân bài, chiếm 30% của tất cả các quân bài. Đó là ba quân bài sẽ có thể rút ra một quân bài 10 điểm. quân bài như vậy là mang giá trị lớn hơn nhiều so với khả năng khác của 10 quân bài mang khả năng khác. Vì vậy, mấu chốt là 10 điểm tin, trong thời gian dài để giành chiến thắng với nhiều khả năng.
 
Kỹ năng giành chiến thắng Blackjack II: 12 lợi thế hơn so với 16.
 
Người chơi đã có thể để có được nhiều hơn so với 17 điểm, cuối cùng có thể là 16 điểm. Cho người chơi và nó phải có nhiều hơn 17 điểm hoặc Bust trên Black Jack . Bởi vì điều này, người chơi miễn phí trong tay của quân bài nếu số vốn là 16 điểm, trong những lời sau đây, không có bất kỳ sự khác biệt. Hơn nữa, 12 hơn 16 điểm với lý do thời điểm thẻ rất dễ dàng để áp dụng một lần nữa và một lần nữa trên Black Jack . Tại sao có thể dễ dàng Bust trên Black Jack làm gì? Có trong tay 12 điểm, và sau đó được bơm vào khả năng “10″ điểm là 30%. Nếu người chơi nhàn rỗi đã có 16 điểm, sau đó rút ra một nhiều hơn “6″ thẻ điểm sẽ Bust trên Black Jack. Xác suất này là 60%. Rằng xác suất hơn 16 điểm và 12 điểm lên, rút ra một hơn 2 lần.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)