Tin tức - pháp luật 2008-07-25 08:11:04

Kiều nữ” tuổi teen chơi sex sành điệu


Kiều nữ” tuổi teen chơi sex sành điệu
Thứ sáu, ngày 25 tháng 7 năm 2008 - 09:11 AM H dấn thân vào làm “kiều nữ ăn chơi” từ năm 16 tuổi, đến nay là 17 tuổi mà trông H già dặn còn hơn tuổi 20…
Kết cục của “kiều nữ ăn chơi” thường là những nỗi buồn khó xóa trong cuộc sống sau này. (Hình ảnh chỉ có tính minh họa) - Ê! Chỉ tao trang web vô kiếm trai chơi!

- Mày vô trang X… đó! Nhiều lắm! Tha hồ làm quen mà chat sex!

Đó không phải là đoạn đối thoại của người lớn mà chính là đoạn nói chuyện của hai cô bạn đúng 17 tuổi tại tiệm net P trên đường HL. Nếu thường xuyên chú ý sẽ thấy những “kiều nữ” tuổi teen chơi sex một cách sành điệu không thua gì người lớn, đôi lúc còn vượt xa cả dân chơi thứ thiệt.

Táo bạo

Táo bạo là cá tính của nhiều “kiều nữ ăn chơi” hiện nay. Cô bạn H (trường BT) ra vẻ sành đời: “Mới đổi thằng bồ, hên gì đâu, nó vừa mua cho mình chiếc Elizabeth”. Theo tâm sự của H thì bao lần lên mạng chat sex rồi đổi từ chàng này sang chàng khác cuối cùng cũng gặp bến để cặp vào. H dấn thân vào làm "kiều nữ ăn chơi" từ năm 16 tuổi, đến nay là 17 tuổi mà trông H già dặn còn hơn tuổi 20. Điều đáng nói hơn là H thường xuyên lên mạng chat sex, mặc dù đã có người yêu rồi nhưng đối với H chat sex để kiếm thêm mới…đủ sống và shopping!

Cũng là một “kiều nữ ăn chơi” tuổi 9x, M (trường PO) nổi lên với chiều cao 1m7. Thật ra với chiều cao và gương mặt khá xinh thì M có thể tham gia khá nhiều công việc bán thời gian để kiếm thêm thu nhập nhưng M thì không, cô nàng lao vào chơi sex rồi liên tục đổi bồ để chứng tỏ mình sành điệu. Có lần mải mê chat sex mà quên rằng chiều còn có buổi học Anh văn, M quyết định nghỉ luôn. Một lần rồi quen nên giờ M cứ nghĩ liên tục, chẳng muốn đến lớp nữa.

Tấn công

“Kiều nữ ăn chơi” là phải biết tấn công, đó là tuyên bố hùng hồn của cô nàng 9x tên L (trường AT). Chẳng cần biết là ai, hễ thấy sành điệu, chịu chơi là L nhanh chóng mon men đến làm quen. Tối tối, L hay lượn lờ ở các quán cà phê sành điệu để kiếm mối. L đã từng nếm cảnh ăn mấy cái tát liên tục vì làm quen lộn chàng đã có bồ, lần đó L phải về nhà trốn biệt một tuần vì cái mặt bị tát sưng vù. Nhưng sau đó nàng lại đến các tụ điểm cũ để “săn” người yêu giàu, hôm nào chán thì lại lên mạng chat sex. Hỏi rằng L không sợ cạm bẫy khi làm kiều nữ thì L dửng dưng: “Cạm bẫy à! Mình chuyên gia đi dụ dỗ người ta thì làm sao mà để người ta dụ mình chứ!”. Ấy vậy mà không phải ai cũng suôn sẻ như L đâu nhé, cũng là một kiều nữ 9x thứ thiệt nhưng tính từ đầu năm đến giờ vận đen luôn bám lấy cô nàng Q (trường PO) nên cô nàng bị lừa mất 2 cái điện thoại di động.

Q kể: “Lần đó đang chat sex thì nickname ấy gọi mình vô… khách sạn, đánh liều mình vô rồi hắn ta diễn trò, nói là bận việc nên phải xuống dưới, đợi hòai không thấy nên lúc đi ra mới tá hỏa là bị gạt, cũng may là trong túi còn 50k về xe ôm, nếu không chắc mình chết đứng!”…

Trò chơi điên rồ

Khi được hỏi M có sợ bạn bè phát hiện ra mình làm “kiều nữ ăn chơi” hay không thì M tỏ vẻ khó chịu sau đó cũng giãi bày: “Ban đầu cũng giấu giếm dữ lắm nhưng một đứa biết thì cả lớp đều biết. Bây giờ mình nghe cũng quen rồi, thằng bồ mình cũng “anh chị” lắm nên tụi nó không dám nói xấu nhiều đâu, có thì cũng nói sau lưng”…

Làm “kiều nữ ăn chơi” chẳng được lợi ích gì hay ho. Đó là ý kiến của nhiều bạn trẻ và của anh chàng T (trường MD). Theo T thì những cô nàng "kiều nữ thích chơi sex" tốt nhất là nên dừng lại, bởi lẽ trò chơi điên rồ ấy chẳng hay ho gì và không sớm thì muộn các kiều nữ cũng lãnh đủ hậu quả do chính mình gây ra.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)