Truyện tranh 2009-11-08 10:43:00

Kim Bum “nhử” fans bằng single mới, G-Dragon bị giễu cợt và… đạo nhạc


Ngoài ra thì Super Junior-M cũng vừa tung MV đẹp lung linh nhưng rất buồn nữa…
Super Junior-M tung MV đẹp nhưng buồn




Sau khi khuấy động không khí bằng "Super Girl"…
Hôm 5/11 vừa qua, một bản fancam cho MV mới của Super Junior-M mang tên “Blue Tomorrow” đã xuất hiện trên mạng. Mặc dù chất lượng video không được ngon lành cho lắm tuy nhiên fans vẫn phê đứ đừ vì được ngắm các anh. Được biết các fans Đài Loan đã có cơ hội thưởng thức trước preview MV “Blue Tomorrow” trên TV đã thu lại fancam này để chia sẻ cho các fans quốc tế của Super Junior-M.


… Super Junior-M quảng bá bản Ballad buồn "Blue Tomorrow"
Hôm qua 7/11, không để các fans phải cổ dài, Super Junior-M đã chính thức tung ra MV đầy đủ cho “Blue Tomorrow”. Nếu như “Super Girl” là một sản phẩm khuấy động không khí thì “Blue Tomorrow”, ngược lại, là một bản Ballad buồn. Tuy nhiên ngay lập tức ca khúc này khiến Kpop fans quốc tế phải ấn tượng khi từng thành viên đều có cơ hội khoe giọng hết cỡ: “Như thể đây là lần đầu tiên tôi nghe được giọng đúng của Hankyung vậy. Đẹp tuyệt vời”, “Giọng ca của Kyuhyun như thiên thần”, v.v…




Super Junior-M - "Blue Tomorrow" MV
Bên cạnh những cảnh quay đẹp cùng một Super Junior-M đẹp long lanh, hình ảnh Hankyung rơi nước mắt cũng là một trong những lý do khiến MV “Blue Tomorrow” nóng cháy máy fans.






Ca khúc đỉnh, MV đẹp, Super Junior-M long lanh khiến fans không thể không xiêu vẹo

Có thông tin rằng Super Junior-M chuẩn bị kết thúc hoạt động tại Hàn để trở về Đại Lục trong vài ngày tới, sau đó vi vu qua lại giữa Bắc Kinh và Nam Kinh, lý do cho những chuyến bay này không được tiết lộ. Mặc dù đây mới chỉ là tin đồn nhưng nhiều fans cũng khá háo hức khi nghĩ rằng các anh đang “ém” một món quà bí mật cho mình.

G-Dragon bị giễu cợt và… đạo nhạc (!?)




Solo album đầu tay, sản phẩm tâm huyết của G-Dragon gặp quá nhiều xui xẻo
“Heartbreaker” là solo album đầu tay của G-Dragon, là sản phẩm anh đã dồn rất nhiều tâm huyết và sự sáng tạo của mình trong một thời gian dài tuy nhiên bên cạnh phản hồi tích cực từ các fans là những lời buộc tội đạo nhái, những chỉ trích của dư luận.


Sự việc đã lắng xuống khi fans chờ đợi kết quả từ các tác giả "Right Round" cùng "She's Electric"…
Mở đầu là những lời buộc tội G-Dragon đạo nhạc khi chỉ mới tung ra teaser audio cho vài ca khúc, tiếp đến là việc các cơ quan chức năng vào cuộc để thẩm định mà cho đến bây giờ vẫn chưa có kết quả. Vụ việc gần đây nhất trong chuỗi xui xẻo của “Heartbreaker” đó là Sony ATV tuyên bố trên mặt báo rằng công ty đã gửi lời cảnh báo đến YG và yêu cầu G-Dragon ngừng hoạt động quảng bá solo single của anh.


… nhưng lại có người muốn "bới" lên để giễu cợt G-Dragon
Khi mà sự việc vẫn còn lơ lửng ở đó chưa có hồi kết, tuy nhiên ít nhất nó đã nguội đi rất nhiều vì Kpop fans chỉ có thể ngồi chờ kết quả từ phía các tác giả của “Right Round” cùng “She’s Electric”, thì vừa qua, một nghệ sĩ Hiphop nổi tiếng của giới underground để “bới” nó lên và tích cực hâm nóng.


Không chỉ bìa album "nhái", bản thân "Blackout" cũng đạo "Heartbreaker" nhưng đổi lyric sang tấn công G-Dragon và những rắc rối đạo nhạc của anh
Maslo, cái tên đang cực nóng trong cả cộng đồng Kpop fans, vừa qua đã tung album mang tên “BLACKOUT”. Sẽ không có gì đáng nói nếu như bìa album “BLACKOUT” không phải là một sản phẩm “lái lái” từ “Heartbreaker” của G-Dragon. Tuy nhiên đó không phải điểm nóng nhất, ca khúc chủ đạo “Blackout” của Maslo công khai “nhái” “Heartbreaker” chỉ khác là lyric tấn công G-Dragon vì scandal đạo nhái vừa qua.


Maslo - "Blackout"
VIPs phẫn nộ trước hành động này của Maslo và đang không biết liệu phản ứng của YG là gì, công ty có kiện Maslo vì đạo nhạc. Trong khi đó, những Kpop fans từ trước đã “ném đá” G-Dragon vì tin rằng anh đạo nhạc lại có dịp hả hê sung sướng. Một số người cho rằng đây là chiến thuật marketing đặc biệt của Maslo nhằm bước chân lên sàn đấu âm nhạc xứ Hàn, không còn là một ngôi sao Hiphop thế giới ngầm nữa.


Fans đang chờ đợi xem phản ứng của YG
“Blackout” được nhiều cư dân mạng nhận xét là khá catchy, có người còn đùa rằng nếu Maslo bị YG buộc tội đạo “Heartbreaker” của G-Dragon, anh này sẽ trả lời rằng: “Không, tôi chỉ thực hiện trên sample ‘Right Round’ của Flo Rida thôi.”

“Gốm” Kim Bum “nhử” fans ác liệt bằng single mới coóng




"Gốm" Kim Bum chuẩn bị tung single album đầu tay tại Nhật
Đầu tháng 11 vừa qua, Kim Bum đã trở về Hàn Quốc sau chuyến đi tới London. Tuy nhiên anh không có thời gian để nghỉ xả hơi khi mà ngay sau đó, anh đã phải có mặt tại Osaka để tham gia buổi hợp mặt fans Nhật vào ngày 8/11. Trong thời gian tổ chức hai cuộc họp mặt fans ở đất nước mặt trời mọc, Kim Bum dự định sẽ tung ra single album đầu tay.


Anh đã thể hiện "I'm Going To Meet Her" trong buổi hợp mặt fans Nhật trước
Trong buổi họp mặt fans Nhật lần trước, Kim Bum đã thể hiện “I’m Going To Meet Her”, một ca khúc quảng bá cho “Boys Over Flowers”. Anh sau đó đã thu âm phiên bản tiếng Nhật của ca khúc và sẽ tung ra single này tại Nhật.


Hôm qua, Kim Bum "nhử" fans với MV teaser cho Jpop single "I'm Going To Meet Her"
Ngày hôm qua 7/11, Kim Bum vừa “nhử” fans bằng đoạn teaser MV cho “I’m Going To Meet Her” đồng thời cũng hé lộ tracklist chính thức cho single album của mình. Sản phẩm hát hò đầu tiên trong sự nghiệp của Kim Bum sẽ bao gồm 5 tracks: “Intro (For Eve’s Lovers)”, “Christmas Eve’s Sky)”, “I’m Going To Meet Her Now” (2 bản Hàn – Nhật) và cuối cùng là phiên bản Instrumental cho hai tracks “Christmas Eve’s Sky” cùng “I’m Going To Meet Her Now”.




Kim Bum - "I'm Going To Meet Her" MV teaser
Single album của Kim Bum sẽ chính thức lên kệ vào ngày mai 9/11. Các fans mua đĩa tại sạp còn có cơ hội nhận thêm DVD với những cảnh quay hậu trường cũng như một bức ảnh đặc biệt cho các fangirls. Giá trọn bộ khoảng 18USD.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)