Môn khác - thể thao cười 2016-08-11 16:07:14

Kinh hoàng những pha tai nạn Olympic - coi mà rùng mình :(


Tờ Mirror cho rằng Olympic Rio có lẽ là Olympic nguy hiểm nhất từ trước tới nay khi có nhiều VĐV gặp chấn thương nặng trong những ngày đầu thi đấu.

Lực sĩ Andranik Karapetyan người Armenian là ứng cử viên cho tấm HC vàng cử tạ hạng cân 77kg tại Olympic Rio khi anh vừa vô địch châu Âu hồi tháng 4. Trong phần thi hôm 10/8, lực sĩ 20 tuổi bị trật khớp tay trái khi nâng mức tạ 195 kg trong phần cử đẩy.
Cẳng tay của Andranik bị bẻ quặt ra phía sau khiến anh hét lên đau đớn. Lực sĩ 9x phải giã từ giấc mơ vàng Olympic một cách tiếc nuối.
Cua-rơ Melissa Hoskins của đoàn đua xe đạp lòng chảo Australia đã đâm vào ván sàn trong khi đang tập luyện cùng đồng đội hôm 8/8. Bốn VĐV đua xe đạp Australia đều gặp nạn, Hoskin bị thương nặng nhất, nằm bất động và được các nhân viên y tế khiêng lên cáng.
Phát ngôn viên của Ủy ban Olympic Australia cho biết tai nạn này đã khiến 4 trong 5 thành viên mạnh nhất của đội xe đạp lòng chảo không thể tiếp tục tranh tài. Đội đua xe đạp lòng chảo nữ của xứ sở chuột túi là một trong những đội đua mạnh, có khả năng giành huy chương năm nay.
Ngay trong ngày khai mạc 6/8, VĐV thể dục dụng cụ người Pháp là Samir Ait Said bị gãy gập chân do tiếp đất sai kỹ thuật khi thực hiện bài thi nhảy chống ở vòng loại. Những ai theo dõi chương trình truyền hình trực tiếp thời điểm đó có thể nghe rõ cả tiếng xương vỡ. (Xem video)
VĐV 26 tuổi chỉ biết ôm đầu và ôm phần chân cong queo trước khi được đưa vào viện. Anh đang dưỡng thương tại bệnh viện Vitoria Barra ở Rio, tinh thần và sức khỏe ổn định.
VĐV thể dục dụng cụ người Anh, Ellie Downie, tiếp đất bằng cổ trong bài thi biểu diễn tự do trên sàn hôm 7/8. Cô gái người Anh tự đứng dậy được nhưng sau đó phải ngồi xe lăn và được kiểm tra sức khỏe kỹ càng trước khi trở lại thi nhảy chống.
Cua-rơ Italy Vincenzo Nibali gãy xương đòn sau vụ va chạm trong cuộc đua đường trường 237,5 km hôm thứ bảy 6/8. Nibali là ứng viên sáng giá, tranh chấp ngôi đầu với Sergio Henao, nhưng rồi cả hai gặp tai nạn khi va chạm và văng khỏi đường đua. Hậu quả là 2 xương đòn của Nibali bị gãy.
Tay đua người Hà Lan Annemiek van Vleuten bị hất khỏi xe ở khúc cua hẹp, đập đầu vào lề đường bê tông. Cô nằm bất động trên đường khi đội y tế tới nơi và sau đó được chẩn đoán có 3 đoạn xương sống nhỏ bị gãy. Nhiều cua-rơ đã lên tiếng phàn nàn đường đua xe đạp ở Brazil không đảm bảo an toàn. (Xem video)
Ngày 9/8, Annemiek van Vleute đã cập nhật tình trạng sức khỏe trên Twitter. Cô nở nụ cười với khuôn mặt bị bầm tím và sưng khá nghiêm trọng. Tay đua người Hà Lan cho biết rất thất vọng về cuộc đua của mình nhưng vẫn thấy tự hào với màn trình diễn của các đồng đội.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)