Sức khoẻ 2017-04-14 15:50:42

Kinh ngạc khi gặp lại người phụ nữ mang "gương mặt quỷ"


Nhiều năm mang trên mình “gương mặt quỷ” khiến ai cũng xa lánh nhưng 3 năm sau đó, người phụ nữ đã khiến không ít người ngạc nhiên khi nhìn thấy.

Theo đó, người phụ nữ tên là Joanna, cô bị bệnh u sợi thần kinh nên khuôn mặt bị khối u lớn chèn ép. Khối u ngày một lớn dần khiến khuôn mặt cô trở nên biến dạng trở thành một “gương mặt quỷ” khiến ai cũng xa lánh.

Thậm chí, sự phát triển của khối u còn khiến Joanna gặp khó khăn trong nói chuyện, ăn uống. Mang khối u lớn trên mặt, Joann nghĩ rằng cuộc sống đã kết thúc, suốt cuộc đời còn lại cô sẽ phải mang khuôn “mặt quỷ” ấy.



Thế nhưng may mắn đã mỉm cười với người phụ nữ bất hạnh này khi cách đây 3 năm, bác sĩ Adam Maciejewski đồng ý tiến hành phẫu thuật cấy ghép mặt cho cô.

Ca phẫu thuật diễn ra trong suốt 23 tiếng đồng hồ với 80% diện tích da được thay. Mắt, mũi, miệng trên khuôn mặt của Joanna đều là có người hiến tặng.

Mang 'guong mat quy', nguoi phu nu bi xa lanh nhung 3 nam sau ai cung ngac nhien
Và sau ca phẫu thuật, gương mặt của Joanna đã thay đổi hoàn toàn, chỉ còn lại một vài vết sẹo chưa lành hẳn trên trán và cổ. Theo các bác sĩ nhận định, khối u sẽ không mọc trở lại bởi vì da mới và da cũ có gen khác nhau.

Được biết, đây là ca phẫu thuật cấy ghép mặt thứ hai tại Ba Lan, đồng thời cũng là một trong những ca cấy ghép kinh điển trên thế giới tính cho tới thời điểm này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)