Ôtô - xe máy 2017-03-07 10:25:33

KTM RC8 gây nghiện của Bradly Copper


Là ngôi sao hạng A của Hollywood với khối tài sản kếch xù hơn 2 nghìn tỷ đồng, cùng với đó là dàn xế hộp hạng sang đầy giá trị, thế nhưng Bradly Copper lại chỉ yêu thích mẫu superbike KTM RC8 1190 khi sử dụng nó để đi lại hằng ngày.


KTM RC8 gây nghiện ngôi sao hạng A của Holywood.​

Theo Autoevlution cho biết, Bradly Copper đang sở hữu dàn xế hộp đắt tiền như G-wagon, Prius và Mercedes G55, nhưng lại không mấy khi thấy anh sử dụng các mẫu xe này. Trong khi đó, người ta lại thường bắt gặp Bradly cầm cương mẫu superbike KTM RC8 1190 xuất hiện trên đường phố nhiều hơn.



KTM RC8 mẫu superbike đình đám đến từ thương hiệu Áo được thiết kế hầm hố như một con “quái vật”. Các chuyên gia xe cho biết, RC8 không phải để dành cho những tay lái mới mà phải đòi hỏi người cầm cương có kinh nghiệm chạy xe hai bánh phân khối lớn kỳ cựu. Điều đó cho thấy ngôi sao của phim “Săn tiền kiểu Mỹ” có trình độ lái xe mô tô như thế nào



KTM RC8 có sức mạnh đến từ một trong những động cơ V-Twin với dung tích 1.195 phân khối, và được xem là khối động cơ V2 mạnh nhất từng được sản xuất cùng một trong những loại khung gầm tốt nhất trên thế giới hiện nay. Thậm chí với công suất đầu ra chỉ 173 mã lực, con quái vật này vẫn đi kèm với hộp số 6 cấp cho thấy nhà sản xuất đã có những nỗ lực đỉnh cao để giữ mẫu xe này phù hợp với việc chạy trên đường phố.

Động cơ này của KTM đem lại vòng quay ấn tượng và phản ứng ga tuyệt vời, mang tới chất lượng lái siêu việt. Cỗ máy khủng khiếp này được tạo ra cho các tay lái biết rõ mình đang làm gì, và tuyệt đối được khuyến cáo không dùng cho người mới lái. Nhưng rất tiếc mẫu superbike khó thuần đầy thú vị này đã chính thức bị khai tử vào cuối năm 2015.



Không chỉ sở hữu dòng xe KTM hàng khủng, Bradley Cooper chiện còn sở hữu các mẫu mô tô khác như Aprilia Mana 850 và Ducati 1199 Panigale. Một điều chắc chắn là ngôi sao hạng A của Hollywood này không phải là một tay yêu thích dòng xe bốn bánh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)