Nghệ thuật sống 2013-12-25 08:20:29

Kỹ xảo quan hệ tình dục rợn người của đàn bà Trung Quốc


Sự biến thái trong chuyện tình dục của phụ nữ Trung Quốc xưa đa phần xuất phát từ sự o bế của môi trường sống cũng như tâm lý ưa cái khác lạ.
 
[justify]Chính vì thế, từ hiện tượng tình yêu đồng tính nữ cho tới những kỹ xảo phòng the quái đản được miêu tả trong sử sách Trung Quốc xưa nay có một phần trách nhiệm rất lớn của quan niệm thâm căn cố đế trọng nam khinh nữ, cho rằng, quan hệ trai gái là một việc làm sai trái…

Dâm cụ cho những đôi đồng tính

Chịu ảnh hưởng của quan niệm trọng nam khinh nữ, đa phần phụ nữ Trung Quốc xưa có cuộc sống khép kín. Mối quan hệ của họ chỉ quanh quẩn với những người phụ nữ khác, hoặc họ hàng, hoặc người hầu. Chính vì thế, khi cuộc sống tình dục của họ không được thỏa mãn, những cuộc giao hoan đồng tính trở thành cách để họ giải thoát những ẩn ức của mình. Đây cũng là lý do mà chuyện tình yêu đồng tính trở thành một hiện tượng không hề hiếm trong xã hội phong kiến Trung Quốc.  

Sách “Liên Hương Bạn” của tác giả đời Minh tên là Lý Ngư có kể về một câu chuyện tình đồng tính giữa những người phụ nữ. Chuyện kể rằng, có một thiếu nữ tên là Thạch Vân Tiên trong một lần lên chùa đã gặp một cô gái thông minh, xinh đẹp tên là Ngữ Hoa. Hai người vừa gặp nhau đã si mê nhau ngay.

Sau đó, Thạch Vân Tiên còn hứa với Ngữ Hoa sẽ về nhà thuyết phục chồng mình lấy cô làm vợ bé để hai người có thể ở cạnh nhau. Sau đó, nhờ sự khéo léo của Thạch Vân Tiên, cả hai người đã được ở cạnh nhau như ý nguyện.

Trong rất nhiều tiểu thuyết và sử sách còn lưu lại, tình yêu đồng tính nữ trở thành chuyện có thể chấp nhận, thậm chí được ca ngợi. Nhiều người cho rằng, đồng tính nữ là một “thói quen” tồn tại tất nhiên trong đời sống khuê các thời xưa.

Hơn nữa, trong xã hội nam quyền, chỉ cần không quan hệ trai - gái là được, còn lại, chuyện tình yêu giữa những người phụ nữ không làm ảnh hưởng tới luân thường đạo lý. Chẳng phải nói đâu xa, ngay như cuốn tiểu thuyết nức tiếng “Hồng lâu mộng” cũng có không ít những chuyện tình đồng tính giữa các cô gái còn đương tuổi xuân thì.

Tình yêu đồng tính giữa những người phụ nữ Trung Quốc xưa không chỉ là tình yêu thuần túy tinh thần. Giữa họ, cũng thường xuyên có quan hệ tình dục. Những người phụ nữ thời xưa làm “chuyện ấy” theo cách nào? Sách “Mật Hý Đồ Khảo” có vẽ hình ảnh một “dâm cụ” (dụng cụ tình dục) mà những người phụ nữ xưa thường sử dụng.

Theo đó, món đồ chơi tình dục này được làm từ gỗ hoặc ngà voi, được đẽo thành hình trụ giống như cơ quan sinh dục của đàn ông. Hai đầu hai bên của dụng cụ có các gờ nhẹ để tạo khoái cảm, ở giữa được buộc bằng một dây lụa dùng để gắn lên người.

Khi làm “chuyện ấy”, một trong hai người phụ nữ sẽ buộc dụng cụ này lên người, để tạo thành bộ phận sinh dục đàn ông, giúp cho đối tượng của mình thỏa mãn. Trong quá trình đó, người phụ nữ này sẽ “lên đỉnh” nhờ các động tác vuốt ve, mơn trớn và sự cọ xát của món dụng cụ tình dục.

Sách “Kim Bình Mai” cũng miêu tả về món đồ mà những người phụ nữ dùng để thủ dâm được gọi là "miễn linh”. Miễn linh là một viên bi được làm bằng bạc rỗng ruột dùng để cho vào bộ phận sinh dục của phụ nữ. Khi “quan hệ”, một người phụ nữ sẽ dùng viên bi bằng bạc này giúp bạn tình của mình đạt khoái cảm.

Trong trường hợp không có bạn tình, những người phụ nữ cũng có thể tự làm mình “lên đỉnh bằng” miễn linh. Ngoài các dụng cụ hay đồ chơi tình dục, cách thông thường nhất để hai người phụ nữ thời xưa phát sinh quan hệ là dùng tay để vuốt ve các bộ phận nhạy cảm của nhau để có được khoái cảm.

Chuyện đồng tính luyến ái đặc biệt phổ biến trong giới kỹ nữ. Các chị em sống với nhau có khi cả đời, khó khăn, hoạn nạn, thậm chí sống chết có nhau, do vậy việc nảy sinh tình cảm là rất bình thường.

Hơn nữa, vì là những người phụ nữ bán hoa, nhiều người cảm thấy không còn hứng thú với chuyện quan hệ tình dục mua bán và tàn bạo của khách làng chơi. Do vậy, những người phụ nữ luôn khao khát một tình yêu tinh thần, nhẹ nhàng khác với những gì đang diễn ra trong cuộc sống thực của họ.  

“Kỹ xảo” rợn người

Trong các sử sách và tiểu thuyết xưa, người ta rất ít khi thấy đề cập tới chuyện đàn ông “bạo dâm” với phụ nữ. Những ghi chép về chuyện “cắn xé”, “đánh đập” thường chỉ là cách thức mà cả đàn ông và phụ nữ đồng tình để có khoái cảm.

Như trong sách “Kim Bình Mai” có chép, những người đàn ông để nâng cao khoái cảm, trước khi quan hệ đã gắn 3 que hương lên 3 vị trí nhạy cảm của người phụ nữ rồi đốt hương. Tuy nhiên, sách “Kim Bình Mai” cũng nói rằng, những người phụ nữ đều tình nguyện làm điều này để làm tăng khoái cảm.

Tuy nhiên, chuyện “bạo dâm” giữa những người phụ nữ với nhau thì lại được ghi chép không ít. Đại đa phần các trường hợp là vì đố kỵ và trả thù đối phương, đồng thời cũng để thỏa mãn bản thân mình. Sách “Hán thư” có chép, Quảng Xuyên Vương có hai người thiếp yêu, một người tên là Vương Chiêu Bình còn một người tên là Vương Địa Dư.

Khi Quảng Xuyên Vương bị bệnh, có một phi tần khác tên là Chiêu Tín, nhờ chăm sóc chu đáo nên được Quảng Xuyên Vương sủng ái. Sau khi đắc sủng, Chiêu Tín thường xuyên đố kỵ và tìm cách hãm hại các phi tần khác vì sợ họ tranh giành sự sủng ái với mình.

Chiêu Tín từng vu vạ cho một phi tần tên là Vọng Khanh là đã trần truồng trước mặt một họa sĩ rồi dùng roi ngựa đánh Vọng Khanh. Sau đó, Chiêu Tín còn sai các phi tần khác dùng que sắt nung gí vào mặt Vọng Khanh. Vọng Khanh sợ quá, vùng vẫy bỏ chạy rồi nhảy xuống giếng tự sát.

Vọng Khanh đã chết nhưng Chiêu Tín vẫn chưa nguôi, lại sai người lôi xác Vọng Khanh lên rồi dùng que gỗ cho vào bộ phận sinh dục của cô. Tiếp đó, Chiêu Tín ra lệnh cắt bỏ mũi, môi và lưỡi của Vọng Khanh rồi đem nấu chín cả thi thể tình địch.

Chỉ trong vài năm được sủng ái, Chiêu Tín đã giết mấy chục phi tần trong hậu cung của Quảng Xuyên Vương. Chiêu Tín còn thường xuyên tổ chức các buổi ăn chơi, thác loạn, nhảy múa khỏa thân. Đây rõ ràng là một biểu hiện của chứng bạo dâm.

Những trường hợp phụ nữ bị bạo dâm và nghiện bạo dâm được ghi chép khá nhiều trong các thư tịch cổ, đặc biệt là các loại dã sử, bút ký và tiểu thuyết. Rất nhiều câu chuyện về những người đàn ông sợ vợ, gọi vợ là “sư tử Hà Đông”. Tuy nhiên, thực chất, đa phần câu chuyện ẩn sau những câu chuyện này đều là chuyện những người phụ nữ nghiện bạo dâm.

Để thỏa mãn đời sống chăn gối, những người phụ nữ Trung Quốc thời xưa cũng có không ít “kỹ xảo” dị thường. Sách “Kim Bình Mai” thường miêu tả chuyện quan hệ tình dục bằng miệng, gọi là “phẩm tiêu”. Sách này cũng viết rằng, nhân vật Vương Lục Nhi đặc biệt thích quan hệ bằng miệng và thủ dâm.

Những cuốn sách như “Nhục Bồ Đoàn” cũng thường nhắc tới chuyện những người phụ nữ Trung Quốc xưa thích quan hệ qua đường hậu môn. Trên thực tế, sự biến thái trong chuyện tình dục của phụ nữ Trung Quốc xưa đa phần xuất phát từ sự o bế của môi trường sống cũng như tâm lý ưa cái khác lạ.

Chính vì thế, từ hiện tượng tình yêu đồng tính nữ cho tới những kỹ xảo phòng the quái đản được miêu tả trong sử sách Trung Quốc xưa nay có một phần trách nhiệm rất lớn của quan niệm thâm căn cố đế trọng nam khinh nữ, cho rằng, quan hệ nam nữ là một việc làm sai trái.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)