Cafe tám 2013-06-09 18:17:14

Làm gì khi bị người khác nói xấu nè, các bạn cứ vào đây học cách ứng xử văn minh ( sưu tầm thấy hay nên post )


Mình cũng đang bị nói xấu rất nhiều dù biết mình không đến nỗi hoàn hảo nhưng thực sự thấy khó chịu hết sức….Nếu như đó là bản tính của người ta dù xấu nhưng không ảnh hưởng gì đến lợi ích của  mình có nhất thiết phải nói xấu hay châm chọc người đó ???? bạn sẽ làm gì khi bị như thế đây phản ứng gay gắt hay im lặng bỏ quoa.. hay là quay lại nó xấu châm chọc xỉa đểu bới móc người đó…..Mình đang có những hàng xóm lắm điều và những kẻ chuyên bới móc chuyện người khác.. dù mình không bận tâm không được…nhắm mắt cũng không xong, chắ phải xem như chúng nó không tồn tại và không nhận bất kì một ân huệ gì ở chúng nó mới được… phải là tiền bạc phân minh ái tình dứt khoát….
. Những kẻ thường hay nói xấu người khác có 2 kiểu: Nói xấu sau lưng và nói xấu trước mặt. Kiểu thứ nhất: chắc chắn là người xấu,vì người đó không dám thẳng thắn nói khuyết điểm của người khác ngay trước mặt họ mà lén lút nói sau lưng chỉ có mục đích là chia rẽ mối quan hệ của người đó với người khác nếu không thì cũng là nói đơm đặt cho người khác nên phải nói sau lưng. Kiểu thứ hai nói xấu một người trước mặt nhiều người khác chứng tỏ thể hiện thái độ coi thường người bị nói xấu. Trong trường hợp này nếu người bị nói xấu có bản lĩnh thì dù có xấu thật cũng không để người đó hạ thấp danh dự của mình trước mặt mọi người, nếu người bị nói xấu chấp nhận việc khó chịu đó thì người ta sẽ tiếp tục nói xấu bạn trước mặt người khác mặc dù việc đó là không lịch sự chút nào.
2. Ganh ghét đố kỵ nên mới nói xấu người ta thôi ,con người ấy chả tốt lành gì chỉ thuộc hạng tiểu nhân tầm thường trong xã hội.
3. Nói xấu sau lưng thì rõ ràng là ko tốt đẹp gì mới làm chuyện đâm lén sau lưng.nói ng` ta xấu 1 thì bản thân ng` nói xấu cũng xấu 10. nói thì nói vậy chứ bản thân tôi cũng đã từng nói xấu ng` khác sau lưng rồi, và tôi nghĩ nhiều bạn cũng đã từng vậy!
4. Đừng quan tâm đến dư luận, chỉ làm bạn mệt mỏi thêm mà thôi. không phải mình nói bạn đạp lên dư luận mà sống, thỉnh thoảng mình cũng lắng nghe để điều chỉnh lại bản thân (nếu đúng). Còn nếu nguyên nhân dư luận đó vì ganh ghét với nhau, thì bạn không cần phải chứng minh gì cả đâu, thời gian sẽ trả lời giúp bạn. một điểm đen trên 1 trang giấy trắng sẽ rất nổi bật, vì thế hãy tạo thật nhiều điểm trắng để khỏa lấp chấm đen đó bạn nhé. Hãy luôn là mình. Chúc bạn luôn sống vui khỏe. Buzz.
5. Những kẻ nói xấu sau lưng người khác ư. Tui càng thích họ làm như vậy. Bởi họ hoàn toàn nói xạo (hoặc ko chính xác)mới ko dám nói trước mặt bạn. Họ đã hạ nhân phẫm của chính họ.
6. Thôi kệ đi bạn ơi .có người tốt kẻ xấu mà .bạn sẽ có những người bạn chân thành và quý mến bạn nếu bạn là người tốt.
7. Quan tâm làm gì cho mệt, hãy cứ tự tin là mình luôn hoàn hảo trong mắt mọi người, mà đã là con người thì ai mà chả một lần phạm lỗi. Delete hết những lời nó xấu ấy đi. Chắc là bạn ấy không xem bản thân mình ra sao trước rối mới đi nói xấu người khác –> thứ đồ bỏ đi không, làm sao thương nổi…
8. Mặc kệ thôi…hơi đâu mà để ý với cả giải thích. Nếu bạn là cây ngay thì sợ gì chết đứng, thời gian sẽ chứng minh mọi chuyện mà.
9. Không cần quan tâm bạn à. Mình sống như thế nào thì người ta đã biết, sợ gì những lời nói xấu như vậy. Hãy đàng hoàng đập thẳng vào mặt con nhỏ đang ghét đó.
10. Nếu bạn là con gái thì bạn nên nói nhỏ nhẹ , bạn có lỗi thì xin lỗi mà ko có là phải cãi lại liền , nói là : bạn nói dối tôi ko có làm mấy chuyện đó nếu có là tôi nhận. Còn nếu bạn là con trai thì phải chịu thôi… vì con gái nói xấu mình thì mình đành bó tay:D
11. Những người “ngồi lê đôi mách” chỉ biết cạnh khóe hay nói xấu người khác sau lưng, họ làm gì thì tự họ hiểu, những điều họ nói xấu mình mà mình hoàn toàn không có thì điều duy nhất mình làm là: cười nhạt 
Và sự thực thế nào thì để mọi người tự biết và tự hiểu!
Bạn không nên suy nghĩ gì nhiều  hãy sống vui!
12. Quan tâm chi cho mệt, vì người nói xấu người khác sau lưng cũng sẽ bị đánh giá là ko tốt đó.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)