Sao Việt 2008-08-05 02:34:32

Lam Trường bỏ mic cầm máy ảnh?


Rất nhiều người bất ngờ khi thấy Lam Trường cầm máy ảnh chụp chuyên nghiệp như những chuyên gia nhiếp ảnh thứ thiệt!
Lam Trường làm… phó nháy!
Góc quán nhỏ trên đường Nguyễn Trọng Tuyển (quận Phú Nhuận, TPHCM) sáng nay (4/8) có vẻ rộn ràng hơn trước sự xuất hiện của 3 nhân vật: ca sĩ Lam Trường và hai nhiếp ảnh gia tên tuổi của TPHCM, Lý Võ Phú Hưng và Nguyễn Long.
Ảnh: Quốc Phong
Tiếp cận thì phát hiện, Lam Trường đang cầm máy ảnh rất chuyên nghiệp và chụp tất cả những gì anh thấy ở trên bàn, từ tách trà, ly nước đến bao diêm, name card… Lý Võ Phú Hưng bật mí: "Lam Trường dạo này mê nhiếp ảnh lắm và chịu học hỏi nhiếp ảnh một cách rất nghiêm túc!". Nguyễn Long thì nói vui: "Lam Trường mê chụp ảnh kiểu này chắc sắp tới anh em nhiếp ảnh tụi mình bị thất nghiệp hết". Lam Trường đáp lại bằng một nụ cười. Anh bật mí: "Trường rất thích chụp ảnh, tuy nhiên, đam mê nhất là chụp thể loại phong cảnh".
Những ngày này, Lam Trường thường hay a lô cho Lý Võ Phú Hưng và Nguyễn Long để học 'bí kíp'. Ảnh: Quốc Phong
Dù chỉ mới nhập môn nhiếp ảnh nhưng xem ra Lam Trường đã biết khá nhiều bí quyết do được các nhiếp ảnh gia tận tình truyền đạt. Khi bấm máy, mặc ai thích set ở chế độ Auto (tự động) chứ riêng Lam Trường thì quyết chọn chế độ M (manual: tự điều chỉ bằng tay) bởi anh nắm khá vững về tốc độ và khẩu độ để có được những bức ảnh ưng ý cho bản thân nhất. Khoe những bức ảnh mới chụp về fan và những người em thân tín xung quanh mình, ở Lam Trường đã có chút phát lộ về năng khiếu chụp ảnh.
Lam Trường cho biết, sắp tới anh sẽ có những chuyến lưu diễn dài ngày ở Châu Âu và Nhật Bản. Đây là điều kiện khá thuận lợi để cho Lam Trường săn ảnh về phong cảnh và dĩ nhiên, chắc chắn Zing sẽ là nơi mà anh tin tưởng chia sẻ những khoảnh khắc đẹp do chính mình chụp được để tặng bạn đọc và các fan hâm mộ. Chúng ta cùng chờ xem!
Mê nhiếp ảnh nhưng không bỏ mic!
Mặc dù rất mê nhiếp ảnh nhưng Lam Trường cho biết, anh chưa bao giờ có ý nghĩ là sẽ bỏ mic. Trong kế hoạch phát triển nghề nghiệp của mình, anh đã chuẩn bị sẵn album "Today" dự kiến phát hành vào ngày 6-8 này.
Với "Today", Lam Trường có vẻ như rất tâm huyết vì ngoài những ca khúc ưng ý anh còn rất may mắn khi được làm việc chung với nghệ sĩ thị giác Tiffany Chung để có được một album đầy phá cách với những hình ảnh cực ấn tượng (những hình ảnh trong album này sẽ được triển lãm tại Galerie Quỳnh (65 Đề Thám, quận 1, TPHCM) trong chương trình “ transPOP: Hàn Quốc Việt Nam Remix “ diễn ra từ 7/8 đến 30/8).
Bật mí về series hình ảnh trong album., Lam Trường cho biết: "Hình tượng Lam Trường được xây dựng giống như nhân vật anh hùng trong những loạt phim hành động (live action series) được chuyển thể từ phim hoạt hình(animation/anime) hoặc truyện tranh (comics/manga)".
Tập 1 được bắt đầu từ 1 vùng đất xa xôi có màu trắng như tuyết của một hành tinh tưởng tượng. Một số nhà khoa học đang tìm cách cấy ghép 2 giống thực vật là Enoki mushroom (Nấm kim châm) và loại cây ăn trái Miracle Berry để tạo nên 1 giống cây mới có thân màu trắng và trái màu đỏ tên là Enokiberry. Loại cây này được cấy ghép trong phòng thí nghiệm và có thể sống trong môi trường. Những nhân vật chính trong tập 1 bao gồm nhân vật nam (Lam Trường) có tên gọi là Blue Lightning(Tia chớp màu xanh), 3 nhà khoa học, 1 nhân vật nữ có tên ‘Bubble Shooter’, sinh vật tưởng tượng với tên gọi nhúc nhích (có 2 chân và thân hình tròn màu đỏ), giống như được kết hợp lại từ những tế bào tròn,đỏ.
Tập 2 là cuộc phiêu lưu qua những dã thiên hà trong vũ trụ. Trong khi "Tia chớp màu xanh" và các nhà khoa học đang thám hiểm bề mặt của 1 hành tinh khác thì họ tình cợ bị rơi vào một lỗ đen của vũ trụ và bắt đầu chuyến du hành thời gian vào những thế giới khác…
Xem ra Lam Trường có vẻ khá… 'tham lam' trong sự khám phá khả năng và nội lực của mình, tuy nhiên, sự 'tham lam' vì công việc và nghệ thuật suy cho cùng vẫn rất đáng được hoan nghênh. Hi vọng anh sẽ thành công trong lĩnh vực nhiếp ảnh như đã từng cầm mic!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)