Nghệ thuật sống 2008-10-28 09:33:24

Lãng mạn với đôi tay :X


[justify]Nắm, massage hay hôn tay cũng là một số cách lãng mạn, trang nhã nhưng không kém phần thú vị để tăng cường cảm xúc với anh ấy.[/justify]
[justify]Để khiến anh ấy ngạc nhiên mỗi lần chạm vào tay nhau, bạn có thể tham khảo 10 gợi ý từ 101Lovetips.[/justify]
[justify]1. Tay trong tay

Đây là cách nắm tay cổ điển và khá đơn giản: bàn tay bạn nằm gọn, cố định trong bàn tay vững chắc của anh ấy. Kiểu tay trong tay này rất phù hợp khi vợ chồng bạn ở chỗ đông người. Nó tạo vẻ trang nhã, gần gũi mà không suồng sã thái quá.
[/justify]
[justify][/justify]
[justify]2. Lồng ngón tay vào nhau

Khác với kiểu trên, lúc này bạn có thể đan các ngón tay mình vào các ngón tay của anh ấy, hai lòng bàn tay úp chặt vào nhau tăng cường độ gắn kết tình cảm vợ chồng. Kiểu nắm tay này là gợi ý hoàn hảo khi bạn đi dạo cùng anh ấy trong một khung cảnh riêng tư, thơ mộng.

3. Nắm một ngón tay anh ấy

[/justify]
[justify] [/justify]
Ảnh minh họa

[justify]Nắm chặt một ngón tay, thường là ngón trỏ của anh ấy là cách thức thú vị khi bạn muốn trêu đùa anh ấy. Bạn giả bộ tạo một khoảng cách nhất định với anh ấy rồi bất ngờ dùng lực kéo anh ấy lại gần mình hơn. Sự pha trộn giữa cảm giác gần lại xa khiến cả hai vui vẻ và tăng độ ngọt ngào cho mối quan hệ vợ chồng.

4. Massages tay

Chuyển từ nắm tay thông thường sang các kỹ thuật massage có thể khiến anh ấy phải ồ lên thích thú.

Cách này phù hợp khi bạn cùng anh ấy ngồi xem một bộ phim tình cảm, bất ngờ đặt bàn tay anh ấy lên đùi mình và khởi động màn massage nhẹ nhàng. Xoa bóp lòng bàn tay anh ấy, tiếp đến là từng ngón tay một thật chậm rãi. Bạn dễ dàng thỏa sức sáng tạo khi massage tay cho anh ấy, có thể sử dụng thêm dầu thơm để tăng hiệu quả.

5. Dùng cả hai bàn tay giữ chặt tay anh ấy

Đây là một kỹ thuật va chạm vào tay anh ấy khi cả hai cùng ở tư thế đứng, là cách khéo léo để anh ấy phát huy được sức mạnh nam giới của mình. Sử dụng hai bàn tay bạn giữ chặt bàn tay anh ấy, mặt hướng vào nhau và cùng trò chuyện.

6. Để anh ấy nắm chặt ngón tay bạn

Thay vì bạn nắm ngón trỏ của anh ấy, có thể luân phiên để anh ấy giữ những ngón tay của bạn trong lòng bàn tay mình. Đây là cách thân mật bí ẩn, bày tỏ sự chăm sóc dành cho bạn khi có nhiều người lạ xung quanh. Nó cũng khiến cho bạn được thư giãn và có cảm giác an toàn.

7. Nụ hôn nơi bàn tay

Cách này đặc biệt chỉ định trong những hoàn cảnh chỉ có hai vợ chồng với nhau. Nó cũng là gợi ý mới lạ cho màn dạo đầu mỗi lần ân ái của bạn.

Lưu ý: Nhớ vệ sinh sạch sẽ bàn tay bạn và anh ấy để việc ban tặng cho nhau những nụ hôn tay thêm tuyệt diệu. Có thể hôn ngón tay, lòng bàn tay, cổ tay, khuỷu tay hay bất cứ phần nào trên cánh tay anh ấy mà bạn yêu thích.

8. Hành động véo yêu

Thi thoảng, bạn có thể dùng bàn tay còn lại véo yêu vào cánh tay anh ấy khi cả hai người đang dạo chơi hay lúc anh ấy đang thư giãn tận hưởng cảm giác được bạn massage. Hành vi này phù hợp cho những cặp đôi thích vui đùa, nghịch ngợm. Bạn không nên mạnh tay hay thô bạo, nếu không, anh ấy có thể bị đau.

9. Bàn tay ấm áp

Khi trời lạnh, còn gì nồng ấm hơn khi bạn dùng hai bàn tay chà xát nhẹ và thổi “phù phù” vào bàn tay anh ấy cho bớt giá rét. Đây cũng là hành động lãng mạn được rất nhiều cặp đôi trên thế giới ưa chuộng. Nó rất thích hợp lúc bạn cùng anh ấy sóng bước trong một ngày lạnh giá.

10. Mật mã đôi tay[/justify]
[justify]Cùng anh ấy sáng tạo ra vài loại mật mã bàn tay mà chỉ có hai người biết. Ví dụ, dùng bàn tay trái để vào ngực (gần tim) mình, sau đó, bạn xoa nhẹ lên mu bàn tay phải và hướng lòng bàn tay này về phía anh ấy có nghĩa là “Em yêu anh”…[/justify]
[justify]Bạn cũng có thể tự nghĩ ra nhiều cách thức bày tỏ tình yêu khác từ đôi tay để tăng thêm phần cuốn hút cho đời sống vợ chồng.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)