Nhạc 2008-06-28 02:19:14

Lee Hyori vẫn là sexy nhất


Cách đây vài ngày, công ty quản lý của Lee Hyori mới tung ra bộ ảnh được chụp ở Hawaii và đoạn video giới thiệu album thứ 3 của nữ ca sỹ gợi cảm này.
Ngày hôm nay, Lee Hyori tiếp tục giới thiệu thêm những hình ảnh trong album sắp tới với tên gọi “It’s Hyorish”. Những hình ảnh mới vẫn tiếp tục khẳng định phong cách hot của Lee trong album tiếp theo này.
Album được sản xuất bởi Kim Don Hyun, Park Geun Tae và chính Lee Hyo Ri. Không chỉ thế, bên cạnh những nhạc sỹ quen thuộc từng làm việc với chị í trước đây, Lee Hyori còn hợp tác với nhiều nhạc sỹ mới.
“It’s Hyorish” được chính cô ca sỹ này khẳng định sẽ là album tuyệt vời nhất so với 2 album thành công trước đó. Album solo đầu tay Stylish…Ecủa Lee Hyori đã tiêu thụ được hơn 150 nghìn bản và giúp cô giành 7 giải thưởng âm nhạc lớn của Hàn Quốc, trong đó có giải thưởng Daesang dành cho Nữ ca sĩ xuất sắc nhất, trong năm 2003.

Album thứ hai - Dark Angel không thành công bằng Stylish… E nhưng vẫn lọt vào top những album nhạc Hàn được yêu thích nhất trong năm 2006.
“It’s Hyorish” sẽ được phát hành vào giữa tháng 7 tới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)