Sao thế giới 2008-07-24 09:00:23

Lee Hyori "xì tin" mà vẫn sexy "điên đảo"


Lee Hyori "xì tin" mà vẫn sexy "điên đảo"
19/07/2008 13:01:22
[Kênh14] - Hot! Hot! Hot! Những hình ảnh mới nhất của chị í, màu sắc "tung tóe", dễ thương mà vẫn gợi cảm không chịu được. Đúng là "nữ hoàng sexy" có khác nhỉ?

Tanny - Minh Anh



Trong album mới mới được dự báo là sẽ "hot" nhất mùa hè này của chị Hyori, các fans vẫn sẽ thấy chị í thật bốc lửa và nóng bỏng. Tuy nhiên, điểm nhấn mới mẻ nhất ở hình tượng của Hyori trong album "It's Hyorish" lại chẳng phải là sexy. Mà chính là: phong cách thời trang đầy màu sắc teens. Để có được một hình ảnh tuyệt vời như thế này, hẳn các stylist của chị í đã phải làm việc rất cật lực đấy nhỉ?



Trang phục "thể thao" nhưng lại mang hơi hướng của trào lưu hiphop. Dù vậy vẫn nhẫn mạnh được nét đẹp của bộ ngực yêu kiều.

Từ trang phục, các kiểu tóc, phong cách make-up cho đến những phụ kiện nhỏ nhất đều được chọn lọc sao cho lung linh nhất, màu sắc tưng bừng nhất! Một vẻ đẹp gợi cảm nhưng cực kì tươi vui, trẻ trung và xen lẫn chút nghịch ngợm đã tạo ra sự gần gũi cho hình ảnh của Hyori trong "It's Hyorish".


Những tông màu rực rỡ sẽ làm bạn tươi trẻ hơn. Kiểu dáng trang phục thể thao cũng sẽ không buông lơi những đường cong tuyệt vời của bạn. Nhìn chị Hyori mà xem, quá tuyệt phải không nào?


Bạn thấy đấy, ngay cả một ngôi sao lớn như Hyori vẫn luôn mạnh dạn làm mới và F5 phong cách của mình. Còn bạn, tại sao lại không nhỉ?

Teens hãy cùng Kênh14 chiêm ngưỡng một vài hình ảnh xinh đẹp "khó đỡ" của chị Hyori trong album mới nhất nhé:

Chuẩn quá đi mất thui…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)