Chuyện lạ 2018-03-07 02:00:43

Lén chụp ảnh phụ nữ khỏa thân trong nhà tắm công cộng để gửi cho 'bạn trai'


Một phụ nữ trung tuổi ở Trung Quốc bị bắt vì vào nhà tắm công cộng để chụp ảnh khỏa thân của nhiều người cùng giới.

Khi đi tắm ở một nhà tắm công cộng tại thành phố Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc, cô Chen phát hiện ra một phụ nữ trung niên lén lút chụp ảnh bằng điện thoại di động khi cô đang khỏa thân, Shanghaiist đưa tin. Chen sau đó nghe thấy tiếng tin nhắn gửi đi.

Cô nhanh chóng túm lấy người phụ nữ này. Giữa hai người nổ ra cuộc cãi vã khiến nhân viên nhà tắm phải chạy vào can ngăn. Tranh thủ lúc hỗn loạn, người phụ nữ kia cầm điện thoại ném xuống sàn làm chiếc điện thoại vỡ tan.

Một trong những hình ảnh từ tin nhắn của kẻ chụp trộm.


Khi được đưa về đồn cảnh sát, người phụ nữ trung tuổi thừa nhận đã chụp ảnh và quay video Chen cùng những phụ nữ khác. Bà này cho biết đã gửi toàn bộ cho bạn trai của mình. Hiện chưa rõ hình phạt mà bà này phải gánh chịu.

Tuy nhiên, nhiều người dùng mạng nghi ngờ rằng người phụ nữ này không phải gửi ảnh cho bạn trai mà gửi cho người muốn tung ảnh lên các trang web khiêu dâm.

Người phụ nữ bị bắt và đưa về đồn cảnh sát ngay sau khi bị phát hiện.


Vào năm 2016, một phụ nữ ở An Huy cũng bị bắt khi đang quay video khỏa thân của các phụ nữ khác trong nhà tắm công cộng. Người này khai với cảnh sát rằng cô ta làm vậy để khiến chồng hài lòng và cải thiện đời sống tình dục.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)