Truyện tranh 2009-03-03 22:57:20

Lindsay Lohan sẽ chết ở tuổi 30


(VTC News) - Bạn bè và các fan hâm mộ đang lo “sốt vó” khi cô gái lắm chiêu Lindsay Lohan “thú nhận” rằng nàng không hề có ý định sống quá tuổi 30.
(VTC News) - Bạn bè và các fan hâm mộ đang lo “sốt vó” khi cô gái lắm chiêu Lindsay Lohan “thú nhận” rằng nàng không hề có ý định sống quá tuổi 30.

Lindsay Lohan đang khiến bạn bè và người thân phải lo lắng


Một người bạn của Lilo tiết lộ với tờ tạp chí Star “Đã rất nhiều lần cô ấy đã nói với chúng tôi rằng cô ấy chưa bao giờ muốn sống quá tuổi 30 vì cô ấy không muốn mình bị già và xấu xí. Cô ấy luôn muốn chết trẻ giống như thần tượng Marilyn Monroe”. Lindsay Lohan cũng từng có bộ ảnh khoả thân giống như Marilyn Monroe trên tạp chí New York. “Thần tượng” của Lilo ra đi lúc 36 tuổi và đã trở thành một huyền thoại của kinh đô điện ảnh Hollywood, còn cô gái lắm chiêu năm nay mới bước sang tuổi 23.


Lilo bắt chước thần tượng Marilyn Monroe chụp ảnh khoả thân


Dù còn rất trẻ nhưng Lindsay Lohan đã không ít lần phải nhập viện vì đột quỵ sau những cuộc chè chén, nhảy múa thâu đêm suốt sáng. Sau khi cặp kè với hàng loạt mỹ nam tử, từ đầu năm 2008, Lindsay Lohan "chuyển hướng" sang mối tình đồng giới với Samatha Ronson. Kể từ đó nàng xa rời màn ảnh nhỏ và chìm sâu trong những tệ nạn. Cứ sống như thế này, việc các fan lo sợ Lindsay Lohan ra đi ở tuổi 30 không phải là không có cơ sở.
T.P (theo Star)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)