Sao thế giới 2017-06-21 16:43:06

Lộ ảnh chưa make up của mông em Kim - nhìn muốn ói ^:)^


Có đấng mày râu nào thất vọng khi thấy bức ảnh này không. Khi chưa photoshop thấy xấu thế, nhìn như kiểu bị biến dạng



Theo Ngôi sao
Bộ ảnh paparazzi chụp Kim Kardashian với vòng ba thô ráp nặng nề đăng trên các trang báo hồi tháng 4 đã gây sốc nhiều fan của người đẹp nóng bỏng này. Kim bị mất hơn 100.000 dõi theo trên Instagram bởi nhiều người cảm thấy thất vọng với "vòng ba chân thực chưa photoshop" của cô. Những hình ảnh trước đó mà bà xã Kanye West đăng trên mạng xã hội đều có đường cong rất nuột nà.

Trong cuộc phỏng trên chương trình The View hôm 20/6, Kim lần đầu phân trần về hình ảnh kém duyên của mình trong kỳ nghỉ. Cô cho rằng ai đó đã cố tình "dìm hàng", bôi xấu hình ảnh của mình: "Tôi đã nhìn thấy những bức ảnh xấu xí về mình khi tôi đang đi du lịch ở Mexico. Có người đã photoshop những bức ảnh đó và đẩy độ sắc nét lên".

Tuy nhiên, bà mẹ hai con cũng thú nhận thời điểm đó cô đang bỏ bê tập thể dục nên không có thân hình hoàn hảo nhất: "Tôi đã không tập thể dục trong khoảng 12 tuần vì có hai ca phẫu thuật ở tử cung. Dù vậy, tôi cũng không cảm thấy vòng ba của mình xấu đến mức như vậy. Mọi người dường như đã làm nó sắc hơn và trông tồi tệ hơn. Tôi đã tự nhủ: Ổn thôi, mình sẽ giải quyết việc này. Và rồi tôi bắt đầu tập với một nữ huấn luyện viên thể hình mới".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)