Scandal 2014-04-03 08:54:10

Lộ clip hot girl Thái "ân ái" với bạn trai trong shop quần áo!!!! hoan hô tinh thần của 2 đồng chí


[size=6]Hot girl ngực khủng của Thái Lan đang phải đối diện với scandal ảnh nhạy cảm liên quan tới chuyện cô và bạn trai thân mật trong phòng thay đồ của một shop thời trang.[/size]
 
Những ngày qua, cộng đồng mạng xứ Chùa Vàng có dịp xôn xao vì một loạt hình ảnh nhạy cảm của một chân dài nổi tiếng ở xứ sở này,  hot girl ngực khủng Emmy.
Được biết, những bức ảnh nhạy cảm được chụp khi Emmy cùng bạn trai đi mua sắm tại một cửa hàng thời trang khá nổi tiếng. Sau khi chọn được quần áo, Emmy đã vào phòng thay đồ thử và kéo theo bạn trai của mình.
Trong khi thử đồ cô hot girl xinh đẹp của Thái và người bạn trai đã "thân mật" mà không hay biết rằng phòng thay đồ có camera.

Hình ảnh cắt ra từ clip.


Ngay sau đó, hàng loạt hình ảnh ân ái của Emmy và một đoạn video dài hơn 2 phút của cô đã bị đăng tải trên mạng và chia sẻ với tốc độ chóng mặt.
Theo nhiều bạn đọc thì có lẽ người đàn ông trong clip chính là bạn trai cũ của Emmy, một sinh viên đang theo học tại trường đại học Havard.

 

Được biết Emmy và sinh viên này đã qua lại một thời gian dài và mới chia tay gần đây.
Emmy hay còn được biết đến nghệ danh Mmy được đánh giá là một trong những hot girl nổi tiếng của Thái Lan khi sở hữu vòng một khủng và thân hình chuẩn. Mặc dù có tham gia một số hoạt động ca hát nhưng Emmy không thành công trong lĩnh vực này.
Hiện tại cô thường tham gia các hoạt động trình diễn và sự kiện thời trang lớn nhỏ của Thái Lan. Ngoài ra Emmy cũng thường xuyên vướng vào các scandal nhạy cảm như chụp hình khêu gợi khoe thân. Gần đây nhất cô nàng cũng vướng vào vụ scandal với màn trình diễn để cho nam vũ công dùng miệng kéo khăn trong ngực đã gánh nhiều gạch đá của dư luận.
 
  
Màn trình diễn gây sốc của Emmy.


 


Vụ việc lần này đã khiến dư luận Thái Lan có dịp xôn xao và rất nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh vấn đề này.
Nhiều bạn đọc cho biết hành vi của Emmy và bạn trai ở nơi công cộng như thế này thật không nên, nhất là tại phòng thay đồ của shop thời trang. Một số khác lại bênh vực cho cô hot girl ngực khủng và cho rằng việc lắp đặt video ở phòng thay đồ là hành vi không thể chấp nhận được.
Ngay sau khi vụ việc được báo chí đưa tin Emmy đã tổ chức họp báo và chia sẻ rằng: "Tôi không thấy bản thân mình đã làm sai. Tôi không lợi dụng scandal để đánh bóng tên tuổi. Chúng tôi đều là người trưởng thành và việc phát sinh quan hệ là rất bình thường. Việc ghi hình lại trong phòng thay đồ là một hành vi trái pháp luật và tôi sẽ kiện".
Những bức ảnh khoe thân lộ liễu của Emmy nhận khá nhiều gạch đá từ dư luận.

 


 


 


 


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)