Chuyện shock 2016-06-10 16:17:26

Loạt ảnh con gái Việt "ngày ấy - bây giờ" sẽ khiến bạn có động lực cực lớn để thay đổi


Loạt ảnh này càng khiến các cô gái có thêm động lực để yêu thương và chăm sóc bản thân mình hơn, bởi ai chẳng muốn càng ngày càng đẹp lên.

Chắc chắn nhiều người trong số chúng ta, đặc biệt là phái nữ, đều từng có một "ngày xưa" không mấy nổi bật. Đó là thời chưa biết đến make up, dưỡng da, chưa xài iPhone có 360, chưa tự tin thể hiện bản thân mình. Nhưng với rất nhiều nỗ lực và đầu tư, các "cô nàng chung bàn ngày ấy" đã lột xác, gây ngỡ ngàng cho bao người. Hiện đại hơn, xinh đẹp hơn. Vì vậy, khi topic đăng ảnh so sánh "Ngày ấy - bây giờ"  xuất hiện trong một group của phái nữ trên mạng xã hội, đã nhận được hơn 3 nghìn lượt Like và hàng loạt ảnh so sánh của các thành viên. Bạn sẽ thấy khá thú vị khi xem xong loạt ảnh này đấy!  


Mắt mũi miệng vẫn y nguyên, nhưng làn da đã trắng hơn trước khá nhiều, và đặc biệt là cô nàng biết make up để mình trông nổi bật hơn (Ảnh: Kim Anh Nguyen).

6 năm 1 chặng đường, thật ngoạn mục. (Ảnh: Bánh Lá).

Nhìn ảnh trái là biết được 8 năm trước, cô gái này đã khá sành điệu với mốt tóc sư tử. Ngày nay, cô càng hiện đại hơn với tóc ngang mái dài đúng trend và gương mặt tự nhiên, duyên dáng. (Ảnh: Bỉ ổi)

Đầu tư vào thời trang, thêm chút son phấn, thế là cô nàng này đã xinh xắn hơn hẳn cái thời năm 2008. (Ảnh: Hà Trang)

Chỉ trong vòng 5 năm (2011-2016), cô gái này thật sự biết cách khiến người ta phải bất ngờ vào nhan sắc của mình. (Ảnh: Hoàng Tố Nga)

Bức ảnh của cô nàng này đã "khơi mào" cho trào lưu khoe ảnh Ngày ấy bây giờ và nhận được hàng nghìn lượt thích. Bí quyết của cô là tắm trắng, đổi kiểu tóc, đầu tư vào dưỡng da và make up. (Ảnh: Lê Nguyệt)

Chăm dưỡng trắng một chút, tạm cất đôi kính cận và đặc biệt là phải tự tin, cô gái này đã lột xác như thế này đây.

Ảnh đầu tiên là năm cô gái này lớp 8, và bây giờ đã 8 năm. Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy sự khác biệt (Ảnh: Mèo Béo).

Bên trái chắc là hình mẫu của các cô nàng "mọt sách" điển hình ngày xưa. Nhưng bên phải thì đúng là con gái hiện đại ngày nay rồi. (Ảnh: Ngân Ngân)

Sau 10 năm, gương mặt vẫn còn y nguyên các đường nét nhưng đã bớt "tròn trịa" và xinh đẹp hơn xưa. (Ảnh: Phùng Thu Huyền)

Muốn xinh đẹp hơn, tự tin hơn, không còn cách nào khác là mạnh dạn thay đổi bản thân. Cô gái này đã làm được điều đó. (Ảnh: Trang Anh)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)