Nghệ thuật - blog 2016-11-21 19:52:58

Loạt đồ gây tranh cãi vì nhìn mãi không biết màu gì


Hàng loạt ý kiến trái chiều quanh màu sắc thực sự của những món đồ này khiến chúng thành đề tài bàn tán mãi không dứt.



Bức ảnh của thành viên có tên Falsiane đăng trên trang Twitter Bồ Đào Nha gần đây lập tức "gây bão" mạng xã hội. Chỉ với câu hỏi: "Đôi dép tông này có màu gì?" mà hàng nghìn người cùng loạn cào cào vì không thể tìm ra đáp án đúng. Trong điều kiện ánh sáng vàng nhạt ở cửa hàng, nhiều người đoán đôi dép có màu vàng đồng - trắng, nhiều người lại khẳng định nó có màu xanh - đen. Bên cạnh đó, một vài trường hợp lại thấy nó có màu xanh - vàng đồng hay xanh và nâu…



Chiếc dép tông này khiến nhiều người liên tưởng đến chiếc váy thun pha ren từng khiến cả thế giới quay cuồng vì tò mò. Ngay cả khi đáp án màu sắc thực sự cho chiếc váy đã được công bố là xanh - đen, những người nhìn thấy váy có màu vàng - trắng vẫn khẳng định câu trả lời của mình mới là chính xác. Đến nay, chiếc váy này vẫn là đề tài gây tranh cãi không dứt.



Hồi tháng 10, tài khoản Taylor Corso đăng ảnh chiếc túi xách hiệu Kate Spade của Mỹ lên mạng xã hội Twitter và lập tức nhận được nhiều bình luận trái chiều về màu sắc của nó. Theo một khảo sát trực tuyến trên Telegraph với hơn 10.000 lượt bình chọn, 95% trong đó cho rằng nó có màu trắng, 5% còn lại nhìn thấy màu xanh. Nhà sản xuất cho biết, chiếc túi có màu chính thức là "xanh huyền bí" (mystic blue). Rất nhiều người băn khoăn vì trong ảnh, chiếc túi gần như trắng hoàn toàn.



Mạng Twitter gần đây cũng xôn xao khi có người chụp một đôi giày cao gót kèm 2 lọ sơn móng tay và đặt câu hỏi, chiếc giày có màu giống lọ sơn nào. Thật kỳ lạ vì màu hai lọ sơn khác hẳn nhau, nhưng khi so riêng với chiếc giày, kể cả bằng photoshop thì đều hao hao. Nhiều người cho rằng chiếc giày là màu sắc hòa trộn của hai lọ sơn kia nên mới ra kết quả như vậy.



Tài khoản Steve Kovach từng đăng lên Twitter bức ảnh bộ móng tay và đôi môi màu hồng. Tuy nhiên, khi mở bức ảnh trong 1 cửa sổ mới, nó lại có màu đỏ sẫm. Bức ảnh kỳ lạ ngay lập tức tạo nên một cuộc tranh luận, đến nay vẫn chưa có lời giải thích xác đáng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)