Hot boy - hot girl 2019-07-04 13:44:43

Loạt hot mom gặp rắc rối vì thường khoe ảnh sexy, sang chảnh lên mạng


Bên cạnh việc được nhiều người ngưỡng mộ, các hot mom này bị một bộ phận dân mạng "ném đá" khi theo đuổi phong cách gợi cảm.

Không hoạt động trong lĩnh vực giải trí nhưng Oh Taehwa (sinh năm 1989, biệt danh Otto Mom) lại có lượng lớn người theo dõi trên mạng. Trang cá nhân với gần 500.000 lượt follow của bà mẹ một con người Hàn Quốc ngập tràn những bức ảnh nóng bỏng.


Taehwa cao 1,69 m, nặng 54 kg và có số đo ba vòng lý tưởng 91-58-95. Ngoài những lời khen về vóc dáng, bà mẹ 30 tuổi bị một số người chỉ trích vì “đăng ảnh quá gợi cảm” hay “khoe thân quá đà”. Nhiều người cho rằng chính những bình luận không hay đã khiến 8X quyết định không sử dụng mạng xã hội trong nửa năm. Hiện, Taehwa đã mở trang cá nhân và đăng ảnh trở lại.
Nhờ chia sẻ ảnh chụp cùng hai con và cuộc sống sang chảnh lên trang cá nhân, Shaine Wong từ một giáo vên bình thường trở thành hot mom nổi tiếng trên mạng xã hội. Bà mẹ người Malaysia hiện sở hữu fanpage với gần một triệu lượt thích.

Những hình ảnh khoe đồ hiệu, đi du lịch xa hoa của gia đình Shaine khiến nhiều người phải xuýt xoa. Tuy nhiên, bên cạnh sự ngưỡng mộ, Shaine chia sẻ với First Classe cô phải đối mặt với nhiều áp lực. "Thật khó để làm hài lòng tất cả mọi người. Ngay cả khi tôi đăng một bức ảnh con trai đang làm bài tập về nhà, hay mặc một bộ vest, một số người sẽ nói tôi đang cố ép con trẻ làm theo ý mình", cô nói.
Bella Jay(44 tuổi) thường được bạn bè đùa rằng đã bị thời gian lãng quên. Ở tuổi tứ tuần, cô vẫn tự tin diện bikini và khoe dáng nóng bỏng. Đường cong của Bella không thua kém bất cứ cô gái tuổi xuân thì nào, dù đã có một con trai 15 tuổi.
Tuy nhiên, dưới loạt ảnh của hot mom người Hàn Quốc có thể bắt gặp bình luận "ném đá" của dân mạng. Một số người cho rằng Bella thích gây chú ý, nổi tiếng bằng hình ảnh trong trang phục thiếu vải.


Thân hình nóng bỏng của hot mom Hàn Quốc Oh Taehwa (30 tuổi) là hot mom nổi tiếng ở Hàn Quốc. Cô sở hữu số đo ba vòng lý tưởng 91-58-95.
Oh Taehwa (sinh năm 1989) nổi tiếng trên mạng với biệt danh Otto Mom. Không hoạt động trong lĩnh vực giải trí và cũng không phải là một hot girl nhưng Taehwa lại sở hữu một lượng lớn người theo dõi trên trang cá nhân nhờ những hình ảnh gợi cảm của mình.


Trang cá nhân với gần 500.000 người theo dõi của cô gái người Hàn Quốc ngập tràn những bức ảnh nóng bỏng. Từ diện bikini, đồ tập thể dục cho đến váy áo thường ngày, Taehwa đều cố gắng tạo dáng, khoe triệt để vòng một đầy đặn và eo con kiến.
Taehwa đã kết hôn và có con đầu lòng. Bà mẹ một con khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có vóc dáng chuẩn. Cô cao 1,69 m, nặng 54 kg và có số đo ba vòng lý tưởng 91-58-95.


Ngoài nhận được những lời khen, bà mẹ 30 tuổi bị một bộ phận dân mạng chỉ trích vì đăng ảnh gợi cảm, khoe thân quá đà. Nhiều người cho rằng chính những bình luận không hay đã khiến 8X phải tạm đóng trang cá nhân vào giữa năm ngoái.
Sau gần nửa năm không sử dụng mạng xã hội, mới đây, Taehwa đã quyết định mở lại trang cá nhân. Bên cạnh những hình ảnh gợi cảm, cô thường chia sẻ ảnh chụp cùng con trai 5 tuổi.




Hot mom Hàn Quốc được dân mạng khen xinh đẹp và trẻ trung hơn tuổi thật. Để giữ được vẻ ngoài như hiện tại, Taehwa chia sẻ cô tuân thủ chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt và thường xuyên đến phòng tập gym.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)