Thời trang - làm đẹp 2016-12-21 01:46:36

Lời khuyên đắt giá dành cho người giảm cân bằng cà phê


Cà phê là thức uống nổi tiếng và phổ biến nhất thế giới. Cà phê còn là thần dược hữu ích dành cho người mập muốn giảm cân. Tuy nhiên, ít ai sử dụng phê đúng cách để giảm cân.

Trong hạt cà phê có chứa chết Caffeine. Caffeine cũng có trong trà, ca cao, kẹo chocolate, một số nước uống, nước tăng lực và nhiều loại tân dược. Tuỳ theo loại và cách pha chế, mỗi ly cà phê có từ 100 đến 170mg caffeine, 1 ly trà có khoảng 50mg, 1 thỏi chocalate 200g có từ 20 đến 60mg caffeine, 1 lon coca 250cc khoảng 35mg caffeine, 1 lon red bull khoảng 80mg. Chính vì chứa nhiều thành phần caffeine mà cà phê có nhiều lợi ích khác nhau đối với sức khỏe.



Cà phê có thể giúp giải toả sự buồn tẻ và cả buồn ngủ của những công việc đơn điệu như lái xe, làm việc văn phòng, học tập. Tuy nhiên khi được sử dụng nhiều, những kích hoạt liên tục sẽ gây ra nhiều phản ứng độc hại. Do sự quen thuốc, lượng thức uống mà cơ thể cần sẽ càng cao. Với liều lớn hoặc dùng lâu dài sẽ làm trầm trọng thêm tình trạng rối loạn tâm lý có thể dẫn đến suy giảm hệ miễn dịch, tăng đáp ứng viêm và ảnh hưởng xấu đến nhiều hoạt động chức năng của các cơ quan.

Như vậy, uống 1 ly cà phê lúc sáng sớm để tạo sự hưng phấn trước khi bắt đầu 1 ngày làm việc hoặc uống trước khi vận động là tốt nhưng dùng nhiều hơn hoặc dùng vào buổi chiều là không nên.

Cà phê là sự lựa chọn đắt giá dành cho những ai đang thừa cân. Để giảm cân nhanh chóng mà không gây hại cho sức khỏe, bạn cần chú ý những điều sau đây:

– Không nên cho thêm đường khi uống cà phê: Hãy uống một tách cà phê sau khi bữa ăn, và nhớ rằng hãy uống với thật ít sữa nếu bạn không thích, không có sữa càng tốt. Bạn tuyệt đối không cho thêm đường vì đường sẽ cản trở việc phân giải mỡ, chỉ làm cho bạn càng béo thêm.

– Nên uống cà phê nóng: Một tách cà phê nóng sẽ giúp bạn đốt cháy calo nhanh hơn nhờ việc khiến nhiệt lượng cơ thể tăng cao. Ngoài ra, khi thưởng thức cà phê nóng bạn còn cảm nhận được mùi thơm đặc trưng của nó và khả năng tập trung làm việc sẽ cao hơn.

    [*]Một thông tin vô cùng hữu ích đó là trong quá trình pha cà phê ở nhiệt độ cao, sẽ sản sinh ra một chất chống oxy hóa, nó giúp chống ung thư, chống lão hóa thậm chí có tác dụng ngăn chặn các bệnh tim mạch, có thể sánh ngang với hoa quả và rau xanh.
– Cà phê đen tốt nhất cho mục đích giảm cân: 1 cốc 100 gram cà phê đen chỉ có 2,55 calo. Vì thế, sau khi ăn cơm uống cà phê đen, sẽ có tác dụng phân giải mỡ trong cơ thể. Ngoài ra, cà phê đen có tác dụng lợi tiểu, thúc đẩy tuần hoàn máu trong tim. Tuy nhiên, cà phê đen cũng là nguyên nhân khiến bạn mất ngủ nhiều nhất so với các loại cà phê khác. Vì vậy, bạn nên cân nhắc trước khi uống và chỉ uống với lượng vừa phải.

Lời khuyên dành cho người giảm cân bằng cà phê

Ngoài ra, cà phê đen còn có thể thúc đẩy tuần hoàn tim mạch. Đối với các chị em phụ nữ, cà phê đen còn có tác dụng làm đẹp, thường xuyên uống có thể giúp bạn rạng rỡ hơn. Những người mắc bệnh huyết áp thấp mỗi ngày uống một tách cà phê đen có thể giúp ổn định huyết áp

– Ngửi hương vị cà phê: Hương vị cà phê giúp tâm lý con người ổn định, đồng thời có thể cải thiện độ nhạy cảm của các giác quan, vì thế khi làm việc, ngửi hoặc uống một tách cà phê có thể nâng cao hiệu quả làm việc, cũng có thể kích thích các dây thần kinh trong não khiến bạn giảm tình trạng thèm ăn nên bạn có thể đạt được mong muốn giảm cân của mình.



– Vận động nhẹ sau khi uống cà phê: Trong khoảng thời gian 30 – 40 phút sau khi uống cà phê, nồng độ axit béo trong máu có thể tăng lên, lúc này kết hợp với vận động nhẹ có thể giúp nồng độ axit béo biến thành năng lượng, đốt cháy hiệu quả chất béo. Chẳng hạn như đi bộ nhanh 10 – 15 phút, không đi thang máy, đi thang bộ lên văn phòng hoặc về nhà. Hoặc cũng có thể làm các động tác nhỏ tại chỗ, như vặn người, co chân, gập bụng…

– Mát xa bằng bã cà phê: Dùng bã cà phê để mát xa không chỉ giúp làn da của bạn trở nên mịn màng, sáng bóng mà còn làm săn chắc và đẹp hơn. Nếu dùng bã cà phê pha chút nước cà phê, mát xa vào những chỗ dễ tích tụ chất béo như bụng dưới, đùi, eo… có thể đạt hiệu quả giảm béo đốt cháy chất béo, mát xa lúc tắm sẽ đạt hiệu quả tốt hơn.

Lưu ý: Những người có dạ dày tiêu hóa không tốt, axit dạ dày quá nhiều, dễ mất ngủ tốt nhất không nên uống quá nhiều cà phê.

Đẩy nhanh tốc độ giảm cân với thực phẩm chức năng chiết xuất từ cà phê

    [*]Thực phẩm chức năng Green Coffee Bean là thương hiệu giảm cân của Mỹ, được hàng triệu khách hàng sử dụng và đã giảm cân thành công.
    [*]Sản phẩm được phân phối toàn cầu bởi tập đoàn ROSE CHEM INT’L CORP, USA và được nhập khẩu theo con đường hải quan chính thống, thông qua quá trình kiểm duyệt gắt gao của Bộ Y tế Cục An toàn Thực Phẩm, cấp giấy phép chứng nhận số 2092/2014/ATTP-XNCB được phép lưu hành trên toàn quốc nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng sản phẩm, yên tâm sử dụng.
    [*]Green Coffee Bean được chiết xuất từ 100% các thành phần thảo dược thiên nhiên như vỏ nang cellulose, vỏ gạo, sillica… đặc biệt là tinh chất từ hạt cà phê xanh. Sản phẩm có tác dụng đốt cháy chất béo, tiêu hao mỡ, đồng thời đào thải độc tố, giải thoát chất béo an toàn qua hệ bài tiết, ngăn ngừa sự hấp thu chất béo và tích trữ mỡ thừa hiệu quả, kiềm chế cảm giác thèm ăn ngọt rất tốt, từ đó giúp kiểm soát calo tiêu thụ để hỗ trợ giảm cân tối đa.
Đặc biệt, không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào ảnh hưởng đến sức khỏe. Green Coffee Bean còn giúp bạn trở nên xinh đẹp rạng ngời hơn với làn da tươi trẻ, mịn màng.

Sản phẩm hỗ trợ giảm cân dựa trên cơ chế tự nhiên bằng cách tiêu hao lượng mỡ thừa, hạn chế lượng calo tiêu thụ không phải là đào thải nước để giảm trọng lượng nên đảm bảo mang lại cho bạn kết quả giảm cân bền vững, không gây tác dụng phụ, không tăng cân trở lại.



Cách dùng và liều lượng

    [*]Dùng trước bữa ăn 30 phút, ngày uống 2 lần – mỗi lần từ 1 đến 2 viên.
Lưu ý:

    [*]Không sử dụng nếu con dấu dưới nắp bị thiếu hoặc không còn nguyên vẹn.
Bảo quản

    [*]Bảo quản nơi khô ráo, tránh nhiệt độ cao. Để tránh xa tầm tay của trẻ em.
    [*]Hạn sử dụng: 4 năm kể từ ngày sản xuất. Ngày sản xuất và hạn sử dụng: xem trên nhãn chính của sản phẩm.
Chỉ cần uống 2 viên Green Coffee Bean mỗi ngày kết hợp với một chế độ ăn uống khoa học, chăm chỉ tập luyện thế dục thể thao mỗi ngày, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một vóc dáng cân đối, khỏe mạnh với số đo ba vòng đẹp như ý.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)