Tâm sự - chia sẻ 2015-03-12 05:21:06

Lời tiên tri sắp thành hiện thực !!!


Trong giấc mơ hum qua của tao, Thế Giới sắp phải gánh chịu một thảm họa khủng khiếp, một thảm họa mà con người phải gánh chịu.
Những người chết lần lượt sống dậy và đi lại trên trái đất, cố gắng cắn, cào cấu, giết những người còn sống đang chạy trốn và ẩn náu.
Đại dịch bắt đầu ở khu vực nghèo nhất và nóng nhất Thế Giới, sau đó sẽ lan rộng sang các khu vực láng giềng. Chỉ 15 ngày sau khi đại dịch bùng nổ, khoảng 1/7 dân số TG đã biến thành xác sống và lúc đó, đại dịch bắt đầu lây sang Việt Nam.
Trên bầu trời, từng đàn chim đang tấp nập bay lượn cùng những chiếc máy bay cứu trợ lương thực cho người bị mắc kẹt trong thảm họa.
Bóng tối của sự chết chóc đang dần chiếm lấy trái đất, Những tiếng gào thét của những con người đang bị cắn xé từng miếng da thịt, tiếng khóc thảm thiết của người mẹ mất con, tiếng hú còi báo động của những người cảnh sát, tiếng súng liên hồi như một bản nhạc không có hồi kết.
Địa ngục đang dần xâm chiếm trái đất, sự văn minh của nhân loại sắp diệt vong.
Đột nhiên, một tia sáng lóe lên.Một ngọn nến lung linh thắp sáng hy vọng cho hàng triệu tâm hồn khốn khổ. Một cây nến nhỏ, tỏa sáng trong bóng tối bao la và tự nhiên, tao tỉnh dậy.

Và tao khuyên bọn mày nên chuẩn bị súng, dao, lương thực để chống lại thảm họa đi. Đừng làm AHBP nữa 3crisp3

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)