Scandal 2013-12-17 02:46:06

Long Nhật lại được Việt kiều Minh Ly tặng nhà 20 tỷ


[size=6]Nam ca sĩ cho biết, anh sẽ kiểm soát thông tin để hình ảnh của mình không gắn liền với những scandal nữa, vì anh muốn dành điều tốt đẹp nhất cho các con mình.[/size]
 
Trò chuyện với phóng viên, Long Nhật thêm lần nữa khẳng định rằng, chuyện giới tính của anh không phải bây giờ mới bị chú ý. Mà từ hồi còn đi học, đã có nhiều người nói anh giống con gái. 
"Vì vóc dáng tôi nhỏ bé, giọng nói lại nhẹ nhàng, tôi là người Huế mà! Trước đây, tôi cũng buồn lắm chứ! Đã có thời, cứ chỗ nào nói tôi ‘giống con gái’ là tôi tránh né, không bao giờ xuất hiện ở đó nữa, dù ở đó có vui cách mấy! Trước đó tôi cũng làm mọi cách để mình không ‘giống con gái’ nữa. Tôi đã tập võ, tập đá banh, tập chạy nhảy… Nhưng rồi tôi nhận ra những việc đó không phù hợp với mình. Và tôi hiểu rằng ông trời sinh ra mình như thế nào, cha mẹ sinh ra mình như thế nào thì cứ để như vậy. Quan trọng nhất là đừng đánh mất mình!”, Long Nhật nói.

 

Anh cười buồn và nói thêm: “Nhưng cuộc đời mà, ai nói thì cứ nói thôi! Tôi cũng chai sạn nhiều rồi. Chuyện đối phó với những tin đồn bây giờ đã trở thành 1 kỹ năng của tôi rồi! Vì từ nhỏ tôi đã bị trêu chọc, bị mỉa mai. Bây giờ, mọi người thường thấy tôi cứ xù lông nhím, sẵn sàng đáp trả mọi lời mỉa mai, chấm biếm. Nhưng thực tế, tôi sướt mướt và dễ mủi lòng lắm!
Đã có đợt, phải đến gần chục năm tôi đóng cửa với báo chí. Mãi vài năm trở lại đây, tôi mới mở lòng với truyền thông. Vì tôi nghĩ dù gì người ta cũng nghĩ tôi giống con gái rồi. Ừ, thì tôi giống con gái, nhưng tôi có làm gì sai đâu? Tôi có rút ruột công trình, có lừa thầy phản bạn, bất hiếu hay vợ nọ con kia đâu? Giống con gái là tôi hiền lành, tôi không chửi tục 1 câu, tôi không vũ trường trác táng. Tôi có việc gì mà phải xấu hổ hay trốn tránh chứ!”
Bất chợt, Long Nhật chìa bàn tay, khoe, rồi bảo: “Bàn tay tôi kỳ lạ lắm! Nó không có gân, lại mũm mĩm búp măng như tay con gái vậy! Không chỉ vóc dáng thư sinh yếu ớt, tâm hồn tôi cũng yếu đuối lắm! Những kẻ hay xù lông nhím là những kẻ cực kỳ yếu đuối mà! Chính vì yếu đuối, nên tôi rất trân trọng tình cảm của những người đàn ông mạnh mẽ dành cho mình.”

Nói tới thông tin Long Nhật dọn về ở cùng "người tình" Việt Kiều trong 1 căn biệt thự ở ngoại thành Hà Nội, này, nam ca sĩ giãy nảy, anh vội xua tay và nói: “Không! Trời ơi! Không có sống chung gì hết! Tôi khẳng định lại 1 lần cuối, tôi với anh Minh Ly không có yêu đương gì cả! Anh Minh cũng không phải người đồng tính, anh ấy yêu quý tiếng hát của tôi thôi!”
Anh lý giải thêm, rằng có lẽ vì kiếp trước đã làm điều gì đó tốt với Minh Ly, nên kiếp này anh được anh chàng Việt Kiều này “đáp lễ”. 
Anh phân trần: “Mọi người bảo cái biệt thự đó anh Minh tặng tôi, tôi cũng chẳng muốn thanh minh cho mệt. Nhưng sự thật thì cái nhà đó là của anh Minh. Tôi chỉ đứng tên dùm anh ấy thôi! Cái xe, lúc đầu tôi cũng đứng tên dùm anh Minh, sau đó anh ấy tặng lại cho tôi. Còn cái nhà, giá tới 20 tỷ, anh ấy có tặng, tôi cũng không dám nhận!”
Hỏi về những bức ảnh ôm ấp, âu yếm của 2 người, Long Nhật thanh minh: “Tại vì mọi người quá nhạy cảm thôi! Chẳng lẽ trên đời này không có tình bạn tri kỷ sao? Chẳng qua mọi người cứ để ý giới tính của tôi nên mới nghĩ vậy thôi! Tính của tôi hơi sướt mướt, tôi thích thể hiện tình cảm, nhất là thơm (hôn) nhau. Bá vai bá cổ, cầm tay, ôm hôn nhau với tôi là chuyện bình thường mà!”
Khi được hỏi: “Bà xã anh không thấy phiền về những bức ảnh như vậy sao?” Anh bảo: “Khi báo chí giật tít, vợ tôi cũng buồn. Nhưng cô ấy hiểu và tin tôi. Nếu gia đình tôi không đàng hoàng thì chúng tôi đâu thể cầm tay nhau mà đi 1 chặng đường dài 15 năm như vậy được?”

Gia đình nhỏ của Long Nhật.



 


Trong mắt nam ca sĩ thoáng 1 chút cảm động, anh nhỏ giọng: “Cái gì là sự thật thì trước sau gì nó cũng sẽ bị phơi bày. Mình có thể diễn với mọi người, nhưng không thể lừa dối chính mình. Tôi giữ gìn gia đình không phải để nổi tiếng. Nếu bây giờ tôi ly dị thì cũng đâu ai bắt tôi bỏ tù? Bao nhiêu người thay chồng đổi vợ mà vẫn vui vẻ, vẫn nổi tiếng đấy thôi! Nhưng tôi đã xác định đây là gia đình tôi, là hạnh phúc của tôi!”
Thoáng buồn, Long Nhật nói thêm: “Vợ con tôi thiệt thòi nhiều! Tôi mang ơn vợ nhiều lắm! Tôi đi hát, có của ăn của để là nhờ vợ khéo vun vén, khéo giữ tiền. Chứ trước đây tôi chi tiêu cũng hoang phí lắm! Nếu không thích từ đầu, thì tôi đâu dại gì mà đẻ 2 đứa con ra!”
Ngừng 1 lát, với giọng quả quyết, nam ca sĩ gốc Huế nói nhanh: “Tôi hi vọng đây là bài phỏng vấn cuối cùng đề cập đến vấn đề giới tính của tôi. Bây giờ là tháng 12 rồi, tôi muốn nói về những dự án âm nhạc mới của tôi, về những đêm diễn của tôi, về 2 MV nhạc Xuân tôi sắp phát hành.”
Anh hồ hởi: “Sang năm 2014, tôi sẽ kiểm soát thông tin, hạn chế tối đa những vấn đề nhạy cảm như giới tính, như những câu chuyện có tính “bà tám showbiz”. Tôi ước mơ mình có thể nói không với scandal trong showbiz. Tôi sẽ cố gắng hát thật hay, cho ra nhiều sản phẩm âm nhạc có chất lượng để phục vụ khán giả”
Như để giải thích cho quyết định của mình, Long Nhật trầm ngâm: “Không phải tôi sợ điều gì cả, mà con tôi cũng lớn rồi. 1 đứa đã 14 tuổi, 1 đứa đã 12 tuổi rồi. Tôi muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho các con tôi. Suy cho cùng, màn nhung rồi sẽ khép lại, khán giả rồi sẽ đi về nhà, có nổi tiếng bằng trời, có hot bằng trời rồi cũng sẽ chìm vào quên lãng. Chỉ có vợ con, cha mẹ là thương mình nhất! Vậy nên, quậy như thế là đủ rồi!”
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)