Chuyện lạ 2018-12-09 19:28:48

Luôn miệng cười, cô gái bị bạn trai chia tay vì 'Đi với em, anh có cảm giác như đi với người điên'


Ông bà ta vẫn thường hay bảo rằng "một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ", tuy nhiên, trong một số trường hợp, việc luôn miệng cười có thể mang đến những cái kết không ai mong muốn.

Một cô gái chẳng cần biết có được trao cho một nhan sắc trời phú hay không, nhưng khi cô ấy cười, mọi thứ xung quanh trở nên rạng rỡ và tươi tắn tắn đến lạ. Một cô gái chẳng cần biết mạnh mẽ, can trường hay yếu đuối, dễ mủi lòng, nhưng chỉ cần cô ấy cười bằng chính nụ cười trong tâm hồn và nơi đáy mắt, mọi sự lạc quan dường như tỏa ngập trong không gian. Một cô gái, không cần biết có bao nhiêu người đàn ông đeo đuổi, chỉ cần nở một nụ cười rạng rỡ thì y như rằng khiến bao nhiêu con tim lỗi nhịp.

Con gái đẹp nhất khi cười, điều này được rất nhiều người công nhận. Tuy nhiên, trong vô vàn những người yêu nụ cười của con gái ấy, vẫn có những cá thể cảm thấy "dị ứng" với một cô gái luôn nở nụ cười trên môi. Đơn cử, vừa mới đây, trong một hội nhóm kín trên mạng xã hội quy tụ đông đảo bạn trẻ theo dõi, một thành viên đã được dịp chia sẻ một câu chuyện khiến dân mạng không biết nên ứng xử thế nào cho phải. Cụ thể, có một cô gái bị bạn trai mình nói lời chia tay vì lý do cứ cười suốt. Anh bạn trai không thích một cô gái hay cười và cảm thấy bạn gái mình như người điên khi cứ luôn miệng cười.

Câu chuyện này vừa được chia sẻ không lâu đã thu hút rất nhiều lượt tương tác cũng như bình luận của cư dân mạng:

"Hơi vô duyên nhỉ. Mình thì bị người yêu bỏ vì làm gì cũng giỏi. Con gái mà thấy quạt bẩn cũng mở ra rửa cánh, thấy đèn hỏng là lấy ghế trèo lên sửa là không được. Đã hết yêu rồi thì muốn nói gì mà chẳng được".

"Ngày yêu nhau anh bảo thích em vì chúng ta giống nhau, bàn tay cùng có năm ngón. Ngày chia tay anh bảo hết yêu vì chúng ta quá khác nhau. Nói gì cũng nói được hết, thôi thì buông bỏ đi cho rồi bạn ơi".

"Bạn cũng nên xem lại một chút. Bạn cười đúng nơi, đúng chỗ hay cười sảng. Bạn cười có duyên không hay quỷ khóc thần sầu. Nếu cái sự cười của bạn nó "sai trái" thì có thể hắn đúng".

Ảnh minh họa

Nụ cười tươi tắn chính là vũ khí tối thượng của phái nữ. Đó là chiếc chìa khóa vạn năng, mở ra tất cả những cánh cửa dẫn đến những cơ hội mà cô gái xứng đáng được nhận. Một buổi sớm mai đẹp trời, một nụ cười nhẹ nhàng sẽ khiến nhiều chàng trai phải ngước nhìn. Một buổi chiều thu, một nụ cười vội vàng sẽ khiến bao chàng trai khao khát được bao bọc, chở che


Ảnh minh họa

Tuy nhiên, mọi thứ đều có 2 mặt của nó và nụ cười cũng thế. Một nụ cười nhẹ nhàng, tươi tắn, có duyên và đúng thời điểm sẽ khiến con gái trở nên lung linh. Trái lại, một điệu cười gượng gạo, giả tạo, kém duyên và không phù hợp với hoàn cảnh sẽ tạo nên những tác dụng ngược. Nụ cười là thứ đắt giá nhất mà con gái sở hữu, nên hãy biết dùng nó thật nhiều, để không bao giờ nuối tiếc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)