Tin tức - pháp luật 2008-07-15 10:16:54

Lương Triều Vỹ giải thích lý do kết hôn với Lưu Gia Linh


Lương Triều Vỹ giải thích lý do kết hôn với Lưu Gia Linh
Mới đây, nam diễn viên Lương Triều Vỹ đã tiết lộ lý do anh và Lưu Gia Linh quyết định làm lễ thành hôn sau gần 20 năm gắn bó. Lương Triều Vỹ tâm sự: “Đó là tâm nguyện trước khi mất của cha Lưu Gia Linh”.



Lương Triều Vỹ hạnh phúc khi ở bên Lưu Gia Linh


[size=2]Lương Triều Vỹ cho biết, đáng ra anh và Lưu Gia Linh chưa định làm lễ thành hôn trong năm ngay, nhưng sau cái chết đột ngột của cha Lưu Gia Linh, cặp đôi này quyết định đẩy nhanh kế hoạch làm đám cưới.

Trong một buổi phỏng vấn mới đây tại Thượng Hải, Lương Triều Vỹ tâm sự: “Sau cái chết của cha Lưu Gia Linh, cả hai chúng tôi nhận ra rằng, chúng tôi phải nhanh chóng làm lễ kết hôn khi cha mẹ và người thân còn sống, để họ có thể chia vui và chứng kiến giây phút ngọt ngào của chúng tôi”.

Nói về bạn gái 19 năm của mình, Lương Triều Vỹ tỏ ra rất tự hào: “Cô ấy là một phụ nữ thông minh, quảng giao và rất nhiều bạn bè. Còn tôi là một người sống khá khép kín. Tôi rất hạnh phúc khi ở bên cô ấy”.

Ngoài ra Lương Triều Vỹ cũng khẳng định, bạn gái của anh bên ngoài là một phụ nữ mạnh mẽ nhưng bên trong lại là một người giàu lòng nhân hậu và có những giây phút yếu mềm.

“Cả hai chúng tôi đều là người sống nội tâm và tình cảm. Chúng tôi rất hợp nhau. Khi tôi buồn thì cô ấy an ủi và chia sẻ với tôi, còn khi cô ấy thất vọng hay chán nản, tôi luôn ở bên cô ấy”, Lương Triều Vỹ cởi mở về mối quan hệ của anh.

Chia sẻ bí quyết gìn giữ hạnh phúc suốt 19 năm qua, Lương Triều Vỹ thổ lộ: “Cuộc sống vốn rất khó khăn và nhiều thử thách, quan trọng là chúng tôi luôn tôn trọng và hỗ trợ nhau vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống”.

Còn nhớ, năm 1990, Lưu Gia Linh từng bị một băng đảng xã hội đen bắt cóc và buộc chụp hình “nude”. Bốn năm sau, những bức hình này đã được tung lên mạng và gây xôn xao suốt một thời gian dài. Nói về kỷ niệm buồn này, Lưu Gia Linh tâm sự: “Lúc đó tôi rất sợ và hoảng loạn nhưng Lương Triều Vỹ đã ở bên và động viên tôi”.

Được biết, đạo diễn Vương Gia Vệ đã nhận lời làm đạo diễn cho đám cưới sắp tới của Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ. Lương Triều Vỹ là bạn lâu năm của đạo diễn Vương Gia Vệ, anh từng tham gia bộ phim 2046 của đạo diễn Lương.

Theo Dân Trí[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)