Tin tức - pháp luật 2008-07-24 06:47:13

Lý Á Bằng đánh phóng viên bầm dập


Nam diễn viên Thần điêu Đại hiệp đã gây ra vụ scandal gây chấn động làng giải trí Hong Kong khi đánh một lúc hai phóng viên tại sân bay Thái Lan. Lý Á Bằng túm cổ phóng viên tại sân bay Thái Lan hôm qua, 23/7 Hôm qua, 23/7, sau khi tham dự đám cưới đầy ấn tượng và lãng mạn của cặp đôi Lưu Gia Linh – Lương Triều Vỹ, vợ chồng Lý Á Bằng – Vương Phi đã lên đường trở về nhà và trong thời gian quá cảnh tại sân bay Bangkok, một vụ scandal đã xảy ra.
Ngay từ đầu giờ chiều, rất đông các phóng viên Hong Kong đã trực sẵn tại sân bay Bangkok để chờ đợi chuyến bay chở các ngôi sao hạ cánh, nhất là sự xuất hiện của hai vợ chồng Lý Á Bằng – Vương Phi và đặc biệt là cô con gái nhỏ của họ, Lý Yên. Cặp đôi này chưa bao giờ công khai khoe con trước dư luận và càng không muốn cánh săn ảnh tiếp cận bởi ngay từ khi sinh ra vào tháng 5/2006, bé Lý Yên đã bị hở hàm ếch và phải sang Mỹ phẫu thuật. Mặc dù hiện nay không còn nhìn thấy vết mổ trên miệng cô bé nhưng vợ chồng Lý Á Bằng vẫn một mực “giấu” con.
Những bức ảnh của bé Lý Yên đều chỉ được chụp từ xa hoặc từ phía sau Chính vì lẽ đó ngay khi nhìn thấy bé Lý Yên trên tay người bảo mẫu tại sân bay Bangkok, một phóng viên đã xông lên phía trước chụp ảnh lia lịa. Lý Á Bằng tỏ ra rất khó chịu, bỏ tay khỏi xe đẩy hành lý và ra yêu cầu phóng viên này không được chụp con anh nữa.
Thế nhưng ký giả này dường như muốn chọc tức ngôi sao họ Lý nên đã buông lời thách đố: “Tao cứ chụp đấy” rồi bỏ đi. Lý Á Bằng lúc này đã thực sự “nóng mặt” liền xông lên phía trước chỉ thẳng vào mặt phóng viên nọ: “Có gan thì mày cứ chụp”. Chẳng nói chẳng rằng tay phóng viên giơ máy lên bấm liên tục và Lý Á Bằng không kiềm chế nổi đã lao đến túm cổ và cho anh chàng này một cái bạt tai. Chưa hết, anh còn đạp phóng viên mấy cái và vứt máy ảnh xuống đất kèm theo những câu chửi khá tục tĩu.
“Có gan thì mày cứ chụp!” Cú bạt tai của Lý Á Bằng vẫn để lại vết tích trên mặt phóng viên Một nữ ký giả đứng bên cạnh đã cầm máy quay ghi lại toàn bộ cuộc ẩu đả. Lý Á Bằng trong cơn cuồng nộ quay sang nạt nộ: “Mày vẫn còn chụp nữa à?”, sau đó xông lên cướp máy quay của nữ phóng viên ném xuống đất và không quên “thượng cẳng chân” cho nữ phóng viên một cái.
Phóng viên nữ bị Lý Á Bằng đá Phải đến lúc bảo vệ sân bay chạy tới can ngăn thì cuộc chiến mới được dừng lại. Lý Á Bằng vẫn chưa nguôi cơn giận giữ đùng đùng bỏ đi còn hai phóng viên bị đánh đã ngay lập tức gọi về toà soạn và nói sẽ kiện Lý Á Bằng đến cùng.
Theo: zing.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)