Hot boy - hot girl 2017-04-10 09:56:08

Lý do Elly Trần, Thủy Top "nóng bỏng" bền bỉ, 10X chưa ai địch nổi?


Những mỹ nữ như bà Tưng, Angela Phương Trinh, Elly Trần đều lựa chọn những set đồ tôn dáng và biết làm thương hiệu tốt.

Mặc dù im hơi lặng tiếng đã lâu, nhưng Thủy Top vẫn giữ được vẻ sexy xứng tầm với danh xưng Hot girl nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt.



Sở hữu chiều cao chưa tới 1m6 cùng số đo ba vòng 100-63-90, mỹ nữ luôn biết khoe vóc dáng đẹp trong những trang phục kiệm vải như bikini hay bodysuit.



Ngoài danh xưng hot girl, cô nàng còn xuất hiện với vai trò ca sĩ và đặt lại nghệ danh là Huỳnh Minh Thủy, tên thật của mình. Gu thời trang của cô khá linh hoạt và trẻ trung.



Mỹ nữ thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện với trang phục trễ nải có phần phô diễn đường cong cơ thể.



Không còn hoạt động nghệ thuật thường xuyên nhưng nhiều cô gái thế hệ 9X, 10X hầu như khó bước qua được cái bóng quá lớn của Huỳnh Minh Thủy.



Chân dài thứ hai đang nổi như cồn là Linh Chi, cô sở hữu số đo ba vòng bốc lửa 98-58-94.



Linh Chi từng chia sẻ, cô sửa nhan sắc để có thể tự tin mặc những thiết kế gợi cảm và thực hiện các bộ ảnh bikini nóng bỏng. Đối với người đẹp chuyện người mẫu tìm đến chỉnh sửa nhan sắc không còn là điều quá kinh khủng.



Có được thân hình "chuẩn không cần chỉnh" items yêu thích của nữ người mẫu là những chiếc đầm với đường cắt xẻ sâu và ren xuyên thấu, đặc biệt chuộng các dạng bodysuit.



Hay những bộ bikini kiệm vải đầy thu hút cũng là sở thích của cô nàng đình đám vì nhiều scandal này. Ăn mặc, xuất hiện và tạo thêm chiêu trò, Linh Chi là cái tên khó ai bì kịp dù thế hệ hotgirl sau này mọc lên như nấm sau mưa.



Từng nổi lên như một hiện tượng khi thường xuyên khoe ra hình ảnh "thả rông", sau một thời gian" im hơi lặng tiếng", Bà Tưng đã quay trở lại với hình ảnh có phần "ngoan" hơn trước đây. Dù sức ảnh hưởng của cô về nghệ thuật không đáng bao nhiêu nhưng cách thức lấn sân và gu mặc của Bà Tưng có phần đã được cố vấn. Sau khi thi The Face vòng sơ loại online, cô đã nhanh chóng xuất hiện với những gu mặc đẹp hơn, kín đáo hơn và thời thượng hơn.



Hot girl cũng nằm trong top những mỹ nhân có vòng một hàng đầu làng giải trí Việt. Cùng với cái tên và gu mặc táo bạo, hầu như tên Huyền Anh - Bà Tưng có thể đánh gục bất kỳ những hot girl mới nổi nào.



Bà Tưng (Huyền Anh) có số đo ba vòng 95-62-93, thế nên không bất ngờ khi người đẹp chọn các thiết kế kiệm vải, ôm sát. Đương nhiên là cắt xẻ để tôn dáng hoàn hảo nhất có thể.



Bà Tưng cũng bắt đầu lấn sân qua sự nghiệp diễn xuất và ca hát và đầu tư mạnh hơn về trang phục, stylist…



Một người đẹp khác là Angela Phương Trinh, "bà mẹ nhí" đạt thân hình chuẩn "đồng hồ cát " 93-60-89. Cô dường có thể xem là một hiện tượng, cứ nhắc đến Angela là các hot girl khác lu mờ ngay.



Người đẹp thường xuyên xuất hiện trong những bộ bikini với đường cắt xẻ sâu đầy gợi cảm. Cô rất đa năng, vừa đóng phim, vừa làm mẫu…



Ngoài ra cô nàng cũng chọn những thiết kế khoe ngực triệt để như áo blazer hay đầm trễ nải.



Cô đang hướng tới hình ảnh một fashionista chuyên nghiệp khi tập trung vào các dự án thời trang của mình.



"Chị Đại" của làng showbiz phải kể đến Elly Trần, mỹ nữ hai con có số đo đáng "thèm muốn" 93-58-92. Từng được xem là một trong những người mẫu nội y nóng bỏng nhất làng mẫu Việt, thế nên người đẹp luôn xuất hiện trong những trang phục "kiệm vải".



Tên tuổi của cô nàng luôn đi kèm với những hình ảnh gợi cảm đầy quyến rũ và dù đã 2 con thì tên Elly chưa bao giờ hết hot.



Ngoài bikini, Elly cũng hay chọn những chiếc váy với độ khoét xẻ sâu để phô diễn đường cong cơ thể. Cô luôn biết cách làm mới bản thân và xây dựng thương hiệu tốt nên dù làm mẹ, cựu hotgirl này hầu như tự tin đánh bật hết các hot girl cùng thời cho đến những gương mặt 9, 10X mới nổi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)