Phim ảnh 2016-04-07 02:01:01

Lý do Superman có thể lấy mạng Batman trong 'một nốt nhạc'


Hiểu hết sức mạnh của Superman mới thấy đước sự dũng cảm của Batman khi quyết đại chiến với Siêu nhân ngoài hành tinh này.

1. Mắt bắn tia nhiệt

Là người của hành tinh Krypton, Superman sở hữu nhiều khả năng khủng khiếp. Nếu không có sự "kìm chân" của tinh thể Kryptonite thì Superman gần như bất khả chiến bại. Trong đó có nhiều sức mạnh cho phép Superman kết liễu một "người trần mắt thịt" như Batman ngay lập tức, tia nhiệt (Heat Vision) là một ví dụ. 


Mắt của Superman có thể bắn ra tia nhiệt.


Mắt của Superman có thể chuyển hóa năng lượng bức xạ thành chùm tia và phóng ra với nhiệt lượng tương đương với các ngôi sao phát sáng. Phạm vi bắn tia nhiệt lên đến vài trăm dặm. Khi ở nhiệt độ cao, chùm tia có màu đỏ, khi ở nhiệt độ thấp thì nó vô hình.


Khả năng bắn tia của Superman cũng cực chuẩn.


Không chỉ có sức công phá lớn, tia nhiệt từ mắt Superman còn được bắn ra vô cùng chuẩn xác. Vậy nên nếu muốn, Superman có thể cắt đôi người Batman chỉ với…một cái liếc mắt.

2. Siêu sức mạnh vật lý

Giới hạn sức mạnh vật lý của Supeman là không thể xác định. Trong phiên bản điện ảnh, người xem mới chỉ được thấy Superman nâng xe cộ, đấm vỡ nhà cửa hay nghiền nát kim loại. Trong bản truyện tranh, Superman còn có thể nâng tạ nặng bằng trọng lượng Trái Đất, kéo 1.000 hành tinh ra khỏi một thiên hà. 


Superman có thể nâng vật nặng hàng tỷ tấn lên không trung.


Với sức mạnh vật lý không tưởng như thế này, Superman chỉ cần búng tay thôi là Batman cũng đã nát bấy rồi.

3. Siêu tốc độ

Cũng giống như giới hạn vật lý, tốc độ của Superman chưa được xác định. Trong một số phiên bản truyện tranh, Superman có vận tốc nhanh hơn cả vận tốc ánh sáng. Anh chàng có thể bay nhanh hơn ánh sáng 2 phút khi đến mặt trăng và 8 phút khi đến mặt trời. Superman còn chạy ngược quỹ đạo Trái đất để đảo ngược thời gian. Vận tốc của Siêu nhân một 9 một 10 với anh hùng siêu tốc độ The Flash.


Khả năng siêu tốc độ cho phép Superman có mặt nơi người yêu gặp nạn trong chớp mắt.


Khả năng siêu tốc độ giúp Superman có vận tốc phản xạ, tư duy, chạy và bay nhanh khủng khiếp. Nếu không có Kyptonite, hầu như không có cách gì theo kịp Superman. Lợi thế tốc độ cho Superman hàng nghìn cách để hạ gục Batman ngay tức thì. Ví dụ như kéo Batman bay lên vùng khí quyển để chết ngạt trong giây phút. 


Hãy thử tưởng tượng một cú đấm với vận tốc ánh sáng thì có sức công phá như thế nào.


4. Thở ra băng

Tuy chưa được đưa vào phim nhưng khả năng thổi ra băng là một trong những năng lực nổi tiếng của Superman. Khả năng này đến từ lồng ngực siêu khoẻ, anh chàng có thể nén khí trong phổi và thổi ra cuồng phong bão tố. Superman còn đủ sức hút cả một cơn vòi rồng và thổi nó không gian.


Khi khí trong lồng ngực được nén chặt và thổi ra qua vòm miệng co hẹp, không gian hẹn chế khiến khí lạnh tập trung vào một điểm. Từ đây dẫn đến kết quả hơi thở của Superman giảm nhiệt độ xuống âm độ, đóng băng đối thủ. Nếu Superman sử dụng sức mạnh này trong cuộc đại chiến, Batman đã bị đông cứng trong tíc tắc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)