Thời trang - làm đẹp 2009-11-09 00:01:00

Mặc jumpsuit giống Minh Hằng trong "Ngôi nhà hạnh phúc"


Bạn có nhớ trong tập 2 Ngôi nhà Hạnh phúc, lúc đi chơi ở Hội An chị Minh Hằng đã diện jumpsuit rất xinh không. Kiểu trang phục này đặt biệt thích hợp với dạo phố, picnic đấy.
Tạo hình của Song Hye Kyo trong Ngôi nhà Hạnh phúc đã tạo nên một cơn sốt thời trang cực lớn trên toàn châu Á. Những chiếc áo khoác lửng màu sắc kẹo ngọt đã được dán mác "áo Full House". Kiểu tóc buộc lệch sang một bên và cài hoa, sandal đế xuồng…của Song Hye Kyo trong phim sau đó cũng sốt xình xịch.

Vì thế, ít nhiều khi "Ngôi nhà hạnh phúc" phiên bản Việt ra mắt thì teen nhà mình cũng đã cực kì chú ý vào các ăn mặc của chị Minh Minh (Minh Hằng). Chị ấy sẽ mặc cái gì, tóc tai thế nào, có xinh long lanh không?

Và nếu đã theo dõi hai tập đầu tiên của Ngôi nhà Hạnh phúc phiên bản Việt, chắc hẳn các tín đồ thời trang sẽ nhận ra ngay là trang phục được chị ấy mặc nhiều nhất chính là jumpuit (áo liền quần). Những chiếc jumsuit ngắn (áo liền quần những thân quần chỉ ngắn như quần short - người ta còn gọi bằng tên khác là rompers) và màu sắc rực rỡ quả thật rất có tác dụng trong việc khoe làn da trắng và vóc dáng cao ráo, đôi chân dài của Minh Hằng.




Hai bộ jumpsuit này của Minh Hằng thật đáng yêu đúng không. (Ảnh chụp từ phim)


Đặc biệt là trong đoạn phim Minh Hằng đi chơi ở Đà Nẵng - Hội An và sau đó về Sài Gòn thì những chiếc jumsuit đã được chị ấy diện liên tùng tục.

Jumsuit được thiết kế để cho người mặc có cảm giác là cơ thể mình thanh mảnh đi. Và năm nay, jumpsuit cũng đang là một xu hướng thời trang rất hot trên thế giới.








































Một số tips khi chuẩn bị sắm cho mình một bộ jumsuit:

- Jumpsuit với ống quần dài và rộng sẽ che được đôi chân cong của bạn. Nếu bạn có vòng 1 đầy đặn, hãy chọn một chiếc jumpsuit cổ chữ V sâu.
- Những chiếc romper thích hợp với những cô bạn có chiều cao khiếm tốn, vì nó cũng sẽ giống như khi bạn diện short vậy, ăn gian cho đôi chân mà.
- Jumpsuit cũng sẽ khiến lưng bạn có cảm giác bị dài ra đấy (đặc biệt với những bộ jumsuit chỉ có một tông màu đơn giản). Vì thế, một sợi dây tết hoặc một chiếc thắt lưng ở eo sẽ khiến cho tỉ lệ cơ thể bạn trở nên cân đối hơn. Đi một đôi giày mũi nhọn cũng rất hợp cạ với jumpsuit.
- Nếu bạn ở Sài Gòn, mùa nào cũng tha hồ diện jumpsuit hoặc romper. Nhưng nếu ở ngoài Bắc, tầm này thời tiết đã lạnh rồi thì hãy đi thêm một đôi tất len dày hoặc legging với romper, cũng có thể mặc những bộ jumpsuit hai dây hoặc dạng áo quây ra ngoài một chiếc áo dài tay, rồi khoác thêm cardigan. Vẫn style mà lại ấm áp nhé.
- Bạn có thể mặc quần yếm - kiểu dáng khá gần với jumpsuit. Trông cũng rất dễ thương và nghịch ngợm đấy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)