Sao Việt 2019-06-03 22:13:52

Mặc kệ những đứa đánh giá chúng mình - hihi


Tối 2/6, Ngọc Trinh mặc bộ trang phục chẳng khác nào bikini quấn khăn gây náo loạn thảm đỏ của một sự kiện thời trang. Cộng với kiểu tóc ướt xu hướng, mẫu nội y khiến người chị em thân thiết Diệu Nhi phải thốt lên: "Chị mới đi bơi lên là đi sự kiện luôn đúng không?".

Bộ cánh mỏng tang được thiết kế cắt khoét táo bạo khiến Ngọc Trinh tiếp tục bị chỉ trích gay gắt. Đối diện với ý kiến trái chiều, người đẹp Trà Vinh mượn lời bài hát đáp trả: "Tôi mặc như vậy vì tôi thích. Tóc tai như vậy vì tôi thích. Mặc kệ hết những đứa đánh giá. Ok mình nói với nó thế này: Tôi yêu cơ thể của tôi. Tôi yêu làn da của tôi. Nếu em tự tin tỏa sáng để ai cũng phải thèm giống em".


Ngọc Trinh gây xôn xao với bộ váy đi sự kiện mà như đồ bơi.

Là chị em "trên bến dưới thuyền", Linh Chi mới đây đã đăng đàn bênh vực Ngọc Trinh. Người tình Lâm Vinh Hải đăng tải hình ảnh mặc váy hai dây sexy như vừa bước ra từ phòng ngủ sánh đôi Ngọc Trinh kèm lời nhắn nhủ: "Đây là chị em tôi. Mặc kệ những đứa nói chị em mình thế nào. Chị em mình vẫn cứ là chị em mình thôi. Em yêu chị gái".

Bên dưới dòng trạng thái, Ngọc Trinh đã để lại icon hình trái tim yêu thương như lời tri ân người em thân thiết.


Linh Chi sexy khi đi dự sự kiện thời trang cùng Ngọc Trinh.




Ngọc Trinh và Linh Chi là hai chân dài đình đám của ông bầu Khắc Tiệp. Dù mỗi người đã có một cuộc sống riêng nhưng cả hai thường xuyên quan tâm, chăm sóc lẫn nhau. Ngọc Trinh và Linh Chi thân thiết như chị em, hỗ trợ đối phương từ công việc đến đời tư. Thậm chí, Linh Chi còn gọi Ngọc Trinh là "chị hai".

Không chỉ sát cánh lúc an yên, bạn gái Lâm Vinh Hải cũng sẵn sàng "xù lông" bảo vệ mỗi khi đàn chị gặp tai tiếng đời tư hay công việc. Gần đây nhất, Linh Chi lên tiếng bênh vực khi Ngọc Trinh vướng vào scandal váy áo hở hang quá đà tại LHP Cannes.


Ngọc Trinh và bộ cánh thị phi tại Cannes.

Dẫn lại bài viết đưa lý lẽ bênh vực đàn chị, Linh Chi ngay sau đó chia sẻ hình ảnh hẹn hò kèm lời nhắn nhủ: "Chẳng bao giờ người ta cần có lý do để ghét bỏ ai đó. Yêu hay ghét là cảm giác của mỗi người, mà con người luôn là tạo vật đầy rẫy mâu thuẫn. Thế nên, có bới móc tìm ra lý do cũng chẳng để làm gì".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)