Chuyện lạ 2016-10-25 20:35:49

Magneto trong X-men đã xuất hiện - và anh ấy mới chỉ 5 tuổi


Các bác sĩ tại Malesic, Bosnia và Herzegovina, vô cùng bối rối khi phát hiện ra trường hợp một cậu bé 5 tuổi mang trong mình khả năng như nhân vật Magneto trong bộ phim X-men kinh điển: Hút kim loại.

Cậu bé đó là Erman Delic. Cha mẹ Erman rất lo lắng khi thấy cơ thể con trai mình như một khối nam châm khổng lồ vậy.



Erman có khả năng dính kim loại trên da.

Trong một video mới được chia sẻ gần đây, cậu bé Erman đứng thẳng trong khi có khoảng 3 chiếc muỗng, 1 chiếc dĩa và 13 đồng tiền được dính chặt vào ngực.





"Dị nhân hút kim loại" là có thật!

Khi đưa con trai mình đến gặp bác sĩ, cha mẹ Erman cũng không cảm thấy khá hơn. Bản thân bác sĩ cũng không biết chuyện gì đang xảy ra và không thể nào lý giải được tình trạng của Erman.

Cho đến bây giờ, Erman vẫn phải sống chung với tình trạng đặc biệt của mình. Cậu bé rất ngại tiếp xúc với kim loại vì sợ mình sẽ bột phát “khả năng dị nhân”.



Không ai biết tình trạng của Erman nguyên nhân do đâu.

Erman không phải trường hợp đầu tiên có khả năng dính kim loại. Vài tháng trước, cậu bé Mehmet Sumbul tại Thổ Nhĩ Kỳ cũng có thể dính thìa, dĩa kim loại trên ngực và lưng. Cậu bé đã quen đến mực có thể làm trò với ốc vít, gạt tàn kim loại hay thậm chí là điện thoại di động trên da của mình.

“Cháu bị người ta xem là người xa lạ. Mỗi khi cháu tức giận, từ trường của cháu lại càng mạnh hơn. Cháu cảm thấy có thể hút bất kỳ thứ gì trong bếp", Mehmet nói.

Hai năm trước, một nam sinh người Nga, sau khi thoát chết trong vụ sốc điện, cũng phát hiện ra mình có khả năng từ trường. Nikolai Kryaglyachenko, 12 tuổi, là nhân vật được nêu trên. Cho đến nay, cậu bé vẫn sống bình thường với khả năng đặc biệt của mình.

Có một số người trên thế giới có thể hút thủy tinh, sứ, gỗ, nhựa,… Nhưng các nhà khoa học vẫn chưa đưa ra được câu trả lời cho nhưng hiện tượng kỳ lạ như vậy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)