Bóng đá 2016-03-06 06:59:57

Man City đè bẹp đội bét bảng, áp sát Arsenal


Sergio Aguero ghi cú đúp trong chiến thắng 4-0 trước Aston Villa ở vòng 29 Ngoại hạng Anh.


Aguero ghi bàn giúp Man City giành chiến thắng trở lại. Ảnh: Reuters.


Aston Villa gây bất ngờ khi cầm hòa Man City tới hết hiệp một tại sân Etihad. Tuy nhiên những nỗ lực của thầy trò HLV Remi Garde chỉ giúp họ trụ tới phút 48, trước khi Yaya Toure mở tỷ số từ đường chuyền của David Silva.

Có bàn khai thông thế bế tắc, Man City nhanh chóng nâng tỷ số. Chỉ hai phút sau, Sergio Aguero tận dụng sai lầm của cựu đội trưởng Man City, Micah Richards để nhân đôi cách biệt. Tiền đạo người Argentina hoàn tất cú đúp ở phút 60 và người kiến tạo lại là David Silva.

Raheem Sterling ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 trước khi Aguero bỏ lỡ cơ hội lập hat-trick trên chấm phạt đền ở cuối trận.


Chiến thắng đậm trước Aston Villa giúp Man City có 50 điểm, kém vị trí thứ ba của Arsenal đúng hai điểm và còn một trận chưa đấu trong tay. Tuy nhiên khoảng cách với đội dẫn đầu Leicester vẫn còn tới bảy điểm và có thể nâng lên 10 điểm nếu "bầy cáo" đánh bại Watford ở trận đấu muộn.

Đoàn quân của HLV Pellegrini đã có phản ứng kịp thời sau mạch ba trận thua liên tiếp tại Ngoại hạng Anh. Ở những trận đấu trước, Man City phải gặp toàn đối thủ lớn là Leicester, Tottenham và Liverpool. Do đó tiếp Aston Villa trên sân nhà là món quà cho đội bóng áo xanh, kịp thời giúp họ giải tỏa tinh thần trước giai đoạn khó khăn sắp tới.

Phía bên kia, không ai còn tin Aston Villa có thể trụ hạng nữa, trừ khi có phép màu giúp họ thắng ít nhất sáu trên chín vòng đấu còn lại. Đội bóng thành Birmingham chỉ cố gắng chiến đấu vì màu áo và chơi vì khát khao thể hiện. HLV Remi Garde đã nghĩ tới chuyện chuẩn bị lực lượng cho mùa giải sau và tham vọng trở lại vào hè năm 2017.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)