Bóng đá 2017-02-17 06:47:54

ManUtd - St. Etienne: "Nơi này có anh" Ibrahimovic


(MU - St. Etienne, lượt đi vòng 1/16 Europa League) Cuộc đối đầu giữa 2 anh em nhà Pogba tại Nhà Hát Của Những Giấc Mơ trở thành đất diễn của ngôi sao số 1 ManUtd.

Đón tiếp St. Etienne ở Old Trafford, MU thiếu vắng một loạt trụ cột vì thể lực không đảm bảo như Rooney, Mkhitaryan, Carrick hay Phil Jones. Trong bối cảnh đó, HLV Mourinho bất ngờ xếp Sergio Romero bắt chính thay thủ thành xuất sắc De Gea. Ngay phút thứ 3, pha chuyền về sai lầm của Eric Bailly suýt chút nữa khiến MU phải trả giá.



Ibrahimovic vẫn là một nỗi ác mộng thực sự của St. Etienne


Nhưng đến phút thứ 15, đội chủ nhà có bàn mở tỉ trước nhờ công của Zlatan Ibrahimovic với một cú sút phạt bóng chìm đập hàng rào trước khi bay vào lưới đội khách trước sự bất lực của thủ môn Ruffier bên phía đại diện nước Pháp. Sau đó, cả hai đội đều đã có những cơ hội nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi trước khi họ bước vào giờ nghỉ giữa 2 hiệp.

Sang hiệp 2, MU đẩy cao tốc độ tấn công. Phút 69, Paul Pogba đánh đầu hiểm hóc nhưng tiếc là bóng dội xà ngang khung thành của đội bóng đồng hương với anh. Đến phút 75, từ đường căng ngang của cầu thủ vào sân thay người Rashford, thủ môn Ruffier đẩy bóng đúng tầm chân của Ibra và "lão tướng" người Thụy Điển dễ dàng nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

>> Tin bong da anh 24h, lich bong da y hom nay, tin tức thể thao cập nhật tại: thethao360.vn

Chưa dừng lại ở đó, đến phút 87, pha đi bóng khôn ngoan của Ibra lại khiến hậu vệ của "Quỷ xanh" St.Etienne phạm lỗi mang về một quả penalty cho "Quỷ đỏ". Chỉ 1 phút sau, chính chân sút mang áo số 9 của MU ghi bàn trên chấm đá phạt 11m giúp anh có hat-trick và khép lại thắng lợi đậm đà 3-0 cho đội bóng của Mourinho trước St.Etienne. Kết quả này giúp cho "Quỷ đỏ" gần như đã đặt một chân vào vòng 1/8 Europa League năm nay.

Còn St. Etienne, hy vọng đi tiếp ở cúp châu Âu của họ gần như lụi tắt. Nỗi ám ảnh mang tên Ibrahimovic vẫn mang đến những kỉ niệm buồn tê tái với đội bóng này. Sau trận đấu ở Old Trafford vừa qua, Ibra đã có 17 bàn trong 14 lần đối đầu St. Etienne. "Quỷ xanh" vẫn đang là đội bóng bị siêu sao người Thụy Điển chọc thủng lưới nhiều nhất trong sự nghiệp của anh.

Chung cuộc: MU 3-0 St. Etienne (Tỉ số hiệp 1: 1-0)

Ghi bàn: Ibrahimovic 15', 75' & 88' (penalty)

Đội hình xuất phát:

MU: 20 S. Romero 12 C. Smalling 3 E. Bailly 25 A. Valencia 27 M. Fellaini 8 Mata 17 D. Blind 21 Ander Herrera 6 P. Pogba 9 Z. Ibrahimović 11 A. Martial

St.Etienne: 16 S. Ruffier 24 L. Perrin 2 K. Théophile Catherine 19 F. Pogba 25 K. Malcuit 5 V. Pajot 14 J. Veretout 22 K. Monnet-Paquet 11 H. Saivet 21 R. Hamouma 26 Jorginho
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)