Nhạc 2009-11-06 00:01:00

Maria Carey “khoe” đường cong tuyệt mỹ trong MV mới


Ngoài ra thì cùng "hóng hớt" xem Adam Lambert chạy "sô" khủng thế nào nhớ!
Adam Lambert tích cực “chạy sô” trong tháng 11


Cuối tháng 11 này rocker quyến rũ Adam Lambert sẽ vô cùng bận rộn khi phải chạy "sô” hết sân khấu này đến sân khấu khác. Không chỉ biểu diễn single mới nhất từ album cùng tên “For Your Entertainment” tại lễ trao giải AMAs 2009 vào 22/11 mà ngay ngày hôm sau, Adam sẽ tiếp tục “quậy” trong chương trình “Late Show With David Letterman” của đài CBS. Chưa hết, vào 25/11, anh chàng sẽ lại “chường mặt” trên sân khấu “Good Morning America” của đài ABC. Fans cứ gọi là mỏi mắt mỏi tai nhé!




Tháng 11 này Adam Lambert sẽ cực kỳ bận rộn chạy "sô" để "lăng xê" cho album đầu tay

Tại lễ trao giải AMAs 2009 sắp tới, Adam Lambert sẽ có dịp được hội ngộ cả dàn đàn anh đàn chị “American Idol”: Kelly Clarkson, Carrie Underwood và Chris Daughtry trên sân khấu biểu diễn. Bên cạnh toàn quán quân với á quân “American Idol”, sân khấu AMAs năm nay dự đoán sẽ vô cùng “xôm tụ” khi danh sách biểu diễn dài dằng dặc toàn tên tuổi lớn như Black Eyed Peas, Jay-Z, Alicia Keys, Rihanna, Eminem, Jennifer Lopez vàLady Gaga.




Anh chàng sẽ có màn biểu diễn cực hoành tráng tại AMAs 2009

Trong album đầu tay “For Your Entertainment”, Adam làm việc với rất nhiều tên tuổi trong làng nhạc như Max Martin, Dr. Luke, Kara DioGuardi, Ryan Tedder… Anh chàng cho biết mình cực kỳ hãnh diện và cảm thấy may mắn về điều này. Album sẽ lên kệ tại Mỹ vào 23/11 tới.


"Bonus" thêm "ma cà rồng" Adam Lambert trong
lễ Halloween vừa rồi này

Maria Carey “khoe” đường cong trong MV mới


Fans của Mariah Carey sẽ vô cùng sung sướng khi biểt MV cho single “H.A.T.E.U.” đã được hoàn thành. Người “tỉ tê” về tin vui này chính là Brett Ratner - đạo diễn “ruột” “chủ xị” biết bao MVs của Mimi từ trước đến giờ. Chú đạo diễn xì-tin này còn “khoe” tấm ảnh mình và Mimi “tự sướng” tại trường quay cho fans thèm nữa.


Mimi "tự sướng" với đạo diễn Brett Ratner

Bên cạnh đó thì hàng loạt hình ảnh hậu trường của Mimi tại trường quay cũng bị các phó nháy “chộp” được. Diva tài năng sở hữu chất giọng độc nhất vô nhị trông khá trẻ so với tuổi 40 của mình.










Tuy đã 40 nhưng Mimi vẫn cực sexy và trẻ trung

“H.A.T.E.U.” là single thứ 3 trích từ album “Memoirs Of An Imperfect Angel” của Mimi. Hiện vẫn chưa có “cái hẹn” cụ thể nào cho ngày ra mắt single này, chỉ biết rằng “cái hẹn” này có thể kéo dài tới tận năm sau. Phiên bản remix của ca khúc do Jermaine Dupri “nhào nặn” và có sự góp giọng của Big Boi (OutKast), Gucci Mane và OJ Da Juiceman.


Single "H.A.T.E.U" sẽ được ra mắt vào năm mới

Album “Memoirs Of An Imperfect Angel” lên kệ từ cuối tháng 9 vừa rồi và giành thứ hạng khá cao - No.3 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 200. Các ca khúc trong album này có thể sẽ được remix từ đầu đến cuối.


Album mới của Mimi được đánh giá khá cao
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)